Entertainment

ฮือฮา! ครูไพบูลย์ ทักหาเน็ตไอดอลดัง หนูรัตน์ ขอโอกาสจีบ อีกฝ่ายถามแน่ใจแล้วเหรอ?

ฮือฮา! ครูไพบูลย์ ทักหาเน็ตไอดอลดัง หนูรัตน์ อยากได้แฟน ขอโอกาสจีบได้ไหม อีกฝ่ายถามแน่ใจแล้วเหรอ?

เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง หรือ น้องเฮเลน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เผยแชตข้อความที่ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ส่งมาพูดคุยตามประสาคนโสด พร้อมแคปชั่นว่า “แฟนคลับทุกคน มีคนทักมาจีบคะ ช่วยดูหน่อยค่ะ เป็นใครคะ จีบจริงไหมคะ ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 1

โดยรายละเอียดริ่มจาก ครูไพบูลย์ ทักหาและชมว่าน่ารัก หน้าใหม่สวยมาก อยากรู้จัก อยากชวนไปทานข้าว และขอโอกาสจีบได้ไหม ทั้งยังบอกว่าตอนนี้ภรรยาทิ้ง อยากเจอคนจริงใจ อยากได้แฟน ขอโอกาสจีบได้ไหม

ด้าน หนูรัตน์ ก็ชี้แจ้งเรตรับงานทานข้าวไปที่ 15,000 บาท และยังบอกว่าโสด แถมยังถามกลับว่า “แน่ใจนะคะ” เมื่ออีกฝ่ายถามว่า “พอจะจีบได้ไหมครับ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้กำลังใจด้วยว่า “แฟนพี่ทิ้งเหรอคะ สู้สู้นะ อย่าไปคิดมากนะคะ”

ขณะที่ ครูไพบูลย์ ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ หนูรัตน์ พร้อมแคปชั่นว่า “ผมรักคุณ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ ถอยทัพเด้อจ้ะ ใครต่อแถวรอ อ.ไพบูลย์อยู่ เล่าเจอคนที่เล่ารักจริงแล้ว , หนูอกหักเลยค่ะ , หนูแชร์ครูทุกโพสต์ ตามทุกคลิป ครูทำแบบนี้หนูอกหักเลยนะ , ว่าไปอีกละ..ครู..โอ๊ยนอ..หาแต่แนวมาให้คนหัว

13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 9 13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 10 13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 2 13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 3 13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 4 13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 5 13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 6 13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 8 13 ครูไพบูลย์ ทักจีบหนูรัตน์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo