Entertainment

ช็อตสุดท้ายสาแก่ใจ โยเกิร์ต พูดบทนี้ทั้งน้ำตา โดนนอกใจ มีโลก 2 ใบ อินเนอร์มาเต็ม!

ช็อตสุดท้ายสาแก่ใจ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ พูดบทนี้ทั้งน้ำตา ผู้หญิงที่ได้รับความเจ็บปวดจากชีวิตคู่ และโลก 2 ใบ อินเนอร์มาเต็ม!

ละครรสแซ่บเรื่องใหม่ของผู้จัด นก จริยา กับเรื่อง “ลมเล่นไฟ” ที่ได้นางเอกมากฝีมืออย่าง เชอร์รี่ เข็มอัปสร กลับมารับเล่นละครอีกครั้งในรอบ 8 ปี ประกบพระเอกรุ่นน้อง อาเล็ก ธีรเดช ที่ต้องมาเล่นเป็นสามีภรรยา และมีลูกด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อแมนด้า ออบดัม และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 7

ล่าสุด นก จริยา ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @jariya.anfone เผยคลิปทีเซอร์เรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะได้ชมเวอร์ชั่นเต็มในวันออกอากาศ ซึ่งเป็นการแนะนำตัวละคร ฝน รับบทโดย โยเกิร์ต พร้อมแคปชั่นว่า “ฝน รับบทโดย @yoghurt_nattasha ผู้หญิงที่ได้รับความเจ็บปวดจากชีวิตคู่ และโลก 2 ใบ เธอจะไม่ยอมรับสิ่งนี้และพร้อมจะเดินจากไปต่อสู้ด้วยตัวเอง”

โดยช็อตที่ตัดมาให้ได้รับชมนั้น เป็นซีนที่ โยเกิร์ต พูดทั้งน้ำตา เมื่อจับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบมีโลก 2 ใบในทำนองว่า “ไหนเธอสาบานแล้วไง ว่าจะไม่นอกใจฉันอีก แล้วนี่อะไร ทำอย่างนี้กับฉันมากี่ครั้งแล้ว เธอเห็นฉันเป็นตัวอะไร” และในช็อตสุดท้าย โยเกิร์ต ก็ยังจัดให้สาแก่ใจ ด้วยการเตะเสยหน้าอดีตแฟนหนุ่มเต็มแรง!

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป้นจำนวนมาก อาทิ ช่างคล้ายคลึงกับชีวิตจริงจังค่ะ! , เสี่ยงกว่าซื้อลอตเตอรี่ก็การเลือกคู่ชีวิตนี่แหละ , เต็มตี*เลยมึง…..โอ้ยอิน!!!อินตั้งแต่ยังไม่ออน , มาได้ถูกเวลามากครับ , แค่ทีเซอร์ก็สนุกแล้วพี่ , รอชมค่ะ น้องสวยและแสดงได้ดีเยี่ยมในทุกบทบาทค่ะ ขอให้ละครปัง ๆ นะคะ

8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 8 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 1 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 2 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 3 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 4 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jari MJ (@jariya.anfone)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo