Entertainment

พระเอกหน้าตี๋ ช็อก! โดนปลดละคร หลังถ่ายไปแล้ว 5 คิว ก้มหน้ารับเป็นความผิดตัวเอง

มีน พีรวิชญ์ กว่าจะมีวันนี้ เคยโดนปลดละคร หลังถ่ายไปแล้ว 5 คิว ก้มหน้ารับความผิด พร้อมพัฒนาตัวเอง

ต้าวตี๋หล่อสุดคิวต์ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นพระเอกดาวรุ่งของช่อง 3 เผลอแป๊บเดียวก็มีผลงาน และฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว แต่บอกเลยว่ากว่าจะเดินทางมาถึงจุดที่หลายคนรู้จักนั้นไม่ง่าย

6 มีน พีรวิชญ์ 2

ล่าสุด มีน พีรวิชญ์  ได้เปิดใจเล่าเส้นทางวงการบันเทิงผ่านรายการ AIM podcast ทาช่องยูทูบ ช่องคุณเอม เผยว่าครั้งหนึ่งตนเองเคยโดนปลดออกจากละคร หลังจากถ่ายไปแล้ว 5 คิว

“ได้ลองเล่นละคร โดนปลด เล่นไม่ได้ ไม่ได้บอกว่าตัวเองเล่นดี แต่อย่างน้อยต้องไม่แย่แน่ ๆ โอเค อาจมีจังหวะดีและไม่ดีผสมกัน แต่อย่างน้อยหนึ่งในนักแสดงนั้นต้องเป็นเรา ถ่ายไป 5 คิว โดนปลดเลย เพราะไม่เข้าใจรูปแบบการทำงานด้วย เอ๋อ เชื่อมั้ยวันสุดท้ายก่อนโดนปลด ยังเกร็ง แค่เดินออกถ่ายไป 3 เทค คืออีโก้ทั้งหมดกำลังสร้างพังทลายลงตรงนั้นภายในปีเดียว”

“เขาโทรมาบอกว่าไม่ต้องมาแล้ว จริง ๆ ก็มีกลิ่น ตอนแรกต้องถ่าย 3 วัน ถ่ายวันแรกปุ๊บอีก 2 วันเขาบอกเบรกกองก่อนนะ เราไม่ได้อะไร เสร็จเขาโทรมา ครูสอนแอคติ้งโทรมาคุย ขอเปลี่ยนก่อนตัวละคร เราต้องตลกคอมเมดี้ มีความสุข คิดน้อย แต่เราคิดเยอะไปหมด เออ ก็จริง”

“เขากล้าทิ้ง โล๊ะใหม่หมดเลย ผมว่าดีกับทุกฝ่ายมาก ๆ ผมไปฝึกฝนมาใหม่ กลัวละครไปเลย เราไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม หนักขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวันนี้ถือว่าได้แก้ตัวแล้วแหละ”

6 มีน พีรวิชญ์ 3
6 มีน พีรวิชญ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo