Entertainment

เพชรจ้า ขอโทษ พี่ชายพีเค ปมดราม่าแชตหลุด ย้ำ ไม่มีปัญหาอดีตน้องสะใภ้ โยเกิร์ต

เพชรจ้า ขอโทษ พี่ชายพีเค ปมดราม่าแชตหลุด ยันไม่ได้ว่า โยเกิร์ต ย้ำ ไม่มีปัญหาอดีตน้องสะใภ้

กลายเป็นดราม่าเบา ๆ สำหรับเรื่องราวแชทของ หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชายดีเจ พีเค ปิยะวัฒน์ พาดพิงถึงอดีตน้องสะใภ้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ล่าสุด (6 มี.ค.) เพชรจ้า วิเชียร ได้ออกโรงเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวในรายการ ทัวร์มาลง โดยเผยว่า ข้อมูลต่าง ๆ ของ พีเค และ โยเกิร์ต ที่ก่อนหน้านี้ ทางรายการได้เอามาแชร์ แต่สิ่งที่ได้แชร์ไป เพจและเฟซบุ๊คต่าง ๆ ที่เอาไปขยี้ต่อและไม่ได้บอกรายละเอียดทั้งหมด ทำให้เกิดปัญหาความไม่เข้าใจตามมา

1 เพชรจ้า ขอโทษ พี่ชายพีเค 3

เพชรจ้า ชี้แจงว่า “มีข่าว ๆ หนึ่ง ที่พูดถึงแชตหลุด ดูแล้วเหมือนแชตหลุด มีข้อความยกเครื่องสูบออกไปจากบ้านพีเคแล้วเหรอ คำนี้สื่อต่าง ๆ เอาไปลง แล้วไปใส่หน้าเพจ แล้วไปใส่หน้าพี่หนุ่ม (ชลธิศ เข็มเพชร) เหมือนพี่หนุ่มเป็นคนพูด ความจริงพี่หนุ่มไม่ได้พูด เขาไม่ได้มีปัญหากับน้องโย”

“เราอยากจะบอกว่าไม่ใช่พี่หนุ่มเป็นคนพิมพ์ แต่เป็นคู่สนทนาของคุณหนุ่มเป็นคนพิมพ์ ไม่รู้ใคร ก็เลยอยากจะมาบอกว่าไม่ใช่พี่หนุ่มนะครับ ถ้าเพจไหนเอาเรื่องพี่หนุ่มไปขยี้ ทางเราก็ต้องขอโทษด้วย เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้คนอื่นไปขยี้แบบผิด ๆ ก็เลยอยากชี้แจงเรื่องที่ถูกให้ฟัง แชตหลุดดังกล่าวเป็นแชตที่พี่หนุ่มโพสต์เองทางเฟซบุ๊ก ทางเราก็เป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่าย ทั้งพีเค และน้องโย รวมถึงคนอื่น ๆ ครับ”

ประเด็นเลิกราของคนสองคน คนอื่นขอให้มูฟออนจากเรื่องนี้กันน่าจะดีกว่า!

1 เพชรจ้า ขอโทษ พี่ชายพีเค 1 1 เพชรจ้า ขอโทษ พี่ชายพีเค 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo