Entertainment

พี่ชายพีเค เคลื่อนไหวล่าสุด ขู่ฟ้องเกรียนข้อความละ 3 หมื่น! ไม่รับดอกไม้ เงินสดเท่านั้น

พี่ชายพีเค เคลื่อนไหวล่าสุด ประกาศเตรียมฟ้องชาวเน็ตข้อความละ 3 หมื่น ไม่รับดอกไม้ รับแต่เงินสดเท่านั้น!

เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาว์นมาตั้งแต่ปลายสัปดาห์ก่อน สำหรับรักร้าวของอดีตสามี-ภรรยา พิธีกรหนุ่มชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ที่ได้ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ซึ่งปมเลิกราครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ เสียแล้ว เมื่ออดีตแฟนเก่าของพีเค อย่างอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ก็พร้อมส่งพลังหญิงเพื่อนหญิง แทรกไลฟ์ซัพพอร์ต โยเกิร์ต เต็มที่ “ชีวิตหนูจะดีขึ้นล้านเปอร์เซ็นต์ เชื่อพี่ และหนูคู่ควรกับสิ่งดี”

12 พี่ชายพีเค ฟ้องเกรียน 1

โดยมีพี่ชายแท้ ๆ ของพีเค อย่าง หนุ่ม-ชลธิศ เข็มเพชร มาโพสต์ฟาดกลับลอย ๆ “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก อยู่เฉย ๆ ดีกว่ามั้ง เดี๋ยวตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอนพจมานลิงหิ้วกระเป๋าเข้าไปอยู่ในคอนโดจะลำบาก ดับไปแล้วหรืออยากดังอีก” พร้อมกันนี้รายการทัวร์มาลง อ้างว่ามีแชตจากฝั่งพี่ชาย ทำนองว่า น้องชายของตนโดนสูบ ทางฝั่งโยเกิร์ตยังไม่ย้ายออกจากบ้านสักที จนสร้างความสงสัยให้หลาย ๆ คน

12 พี่ชายพีเค ฟ้องเกรียน 2

ขณะที่ล่าสุด หนุ่ม ชลธิศ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก Noom Kempetch ประกาศเตรียมฟ้องชาวเน็ตข้อความละ 3 หมื่น ไม่รับดอกไม้ รับแต่เงินสดเท่านั้น! “ทนาย อัยการ ท่านผู้พิพากษา ระดับประเทศ ยังอีกร้อยคน คือเพื่อนรัก เกรียนคีย์บอร์ด อย่าสนุก ข้อความละ 30,000 บาท ไม่มีลด ไม่รับดอกไม้ จะเอาต้งไปซื้อกระเป๋า ชีวิตจริง ไม่ชอบเล่นกับผุ้คน อย่าท้าลองมาเขียนอะไรนะ เดี๋ยวจะไม่มีตังซื้อกับข้าว เตือนแล้วนะ เค้าจะคอยแคปมาให้กัน อย่าเพลินกัน”

มายิมเจอน้อง เอ๊ะ ! คุ้น ๆ หน้าเหมือนข่าวที่หนูกำลังดูอยู่ นี่พี่หนุ่มใช่ไหม ? เลยบอก ใช่ นี่หนูกำลังพิมพ์ด่าพีเคอยู่เลย บอกเหรอ หนูด่าไปกี่ข้อความ บอก 3 ค่ะ บอกไม่ได้ ไม่พอ ต้องอีกซักเจ็ด ถ้าเป็นบุคคลมีชื่อเสียงข้อความละ 3 หมื่น .. ต้องอีก 7 ข้อความว๊ายยย !!! หนูลบแล้วค่ะ ว่าแต่ทำไมพี่สวยจัง เลยบอกอ๋อเหลือแต่ฟอร์มาลีน ยังไม่ได้ฉีด

12 พี่ชายพีเค ฟ้องเกรียน 3 12 พี่ชายพีเค ฟ้องเกรียน 5 12 พี่ชายพีเค ฟ้องเกรียน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo