Entertainment

ธัญญ่า ช็อก! พีเค หย่า โยเกิร์ต ให้กำลังใจ แต่อยากถาม เท่าที่รู้ เรื่องนี้มีคนผิด?

ธัญญ่า ช็อก! พีเค หย่า โยเกิร์ต ให้กำลังใจ แต่อยากถาม เท่าที่รู้ เรื่องนี้มีคนผิด? แชร์มุมมองโลกใบที่ 2 ถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากให้มี

เรียกว่าข่าวใหญ่ที่ช็อกวงการบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียว กับการประกาศแยกทางกันของคู่สามีภรรยา พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หรือ ดีเจพีเค กับ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่ได้ตัดสินใจจดทะเบียนใบหย่า ปิดฉากชีวิตรัก 12 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาเหตุการเลิกราทั้งคู่ขอไม่ลงรายละเอียด แต่ยืนยันว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงาน พร้อมขอเวลาจะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน

4 ธัญญ่า พีเค โยเกิร์ต 2

ล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงยืนหนึ่ง เปิดใจกับทีมข่าว ไนน์เอนเตอร์เทน เผยว่า “ได้ดูในรายการก็รู้สึกตกใจ ไม่มองว่าเป็นอาถรรพ์พิธีกรรายการจะต้องเลิกรากัน มองว่าเป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้นในแต่ละคู่ เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเลิกรากันแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นก็ต้องยอมรับและมูฟออนไป”

“ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอทั้ง 2 คน ถ้าเจออยากให้กำลังใจทั้งคู่ โดยเฉพาะ โยเกิร์ต เข้าใจอารมณ์ความเป็นผู้หญิงที่เจอปัญหาแบบนี้แล้วคงรู้สึกเจ็บและช็อกมาก เข้าใจว่าผู้หญิงก็ที่อยากแต่งงานครั้งเดียว ไม่ใช่แแต่งแล้วเลิก เชื่อว่าน้องเข้มแข็ง อยากให้ผ่านไปให้ได้”

“เช่นเดียวกันกับ พีเค อยากให้กำลังใจ แต่อาจจะถามด้วยว่า ‘ทำไมอะ?’ เล่าอีกว่า จากเรื่องที่รู้มามีคนผิดอยู่แล้วแต่ก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย เชื่อว่าเวลาและกำลังใจจากคนรอบตัวจะทำให้ โยเกิร์ต แข็งแกร่งขึ้น เเละเชื่อว่าคนดี ๆ จะเข้ามาแน่นอน”

ส่วนคำว่าโลก 2 ใบ มองว่า สมัยนี้เปลี่ยนแปลงไปมาก ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคู่ หากยอมรับไม่ได้ก็ต้องจบที่การออกมาจากจุดนั้น แต่สำหรับตนเห็นว่าคู่รักมันก็ควรมีแค่สองคนเท่านั้น

4 ธัญญ่า พีเค โยเกิร์ต 3
4 ธัญญ่า พีเค โยเกิร์ต 1

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo