Entertainment

เป๊กซ์ วง Zeal เก็บไว้เป็นหลักฐาน ดราม่า ‘แฟนเก่า’ ระบุชัดขนาดนี้ ดำเนินคดีนะครับ

เป๊กซ์ วง Zeal เก็บไว้เป็นหลักฐาน โดนชาวเน็ตกล่าวหานอกใจ ‘แฟนเก่า’ ลั่น ระบุชัดขนาดนี้ ดำเนินคดีนะครับ

จากประเด็นดราม่าเรื่องแฟนเก่าที่ถูกโพสต์อยู่บน X (ทวิตเตอร์) ทำให้นักร้องหนุ่ม เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วง Zeal ออกโรงปกป้องตัวเอง ทั้งที่พยายามมองข้ามดราม่ามาตลอด เพราะรู้ดีที่สุดว่าเกิดอะไรขึ้นในความสัมพันธ์ ความผิดของตนมีแค่ไหน ความจริงที่ไม่ถูกบิดเบือนเป็นยังไง ตนได้ขอโทษในส่วนที่ผิดไปแล้ว ที่ไม่เคยออกมาพูดในฝั่งของตัวเอง เพราะมองไม่เห็นประโยชน์ของการออกมาทำลายกันให้เสียหาย และยังหวังให้อีกฝ่ายได้ใช้ชีวิตต่อไป ทั้งที่คนรอบตัวรู้ดีว่าที่ผ่านมาโดนข่มขู่ หรือยืมมือใครมาทำอะไร ขอแค่อยากให้จบกันไปดี ๆ เหมือนที่คุยกันไว้สักที ต่างคนต่างอยู่เท่านั้นที่ต้องการ อย่าพยายามติดต่อมาอีก เพราะไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่น้องกันต่อไป

9 เป๊กซ์ วง Zeal เก็บหลักฐาน 1

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มเป๊กซ์ ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกอออนไลน์ หลังมีชาวเน็ตกล่าวหาในทำนองว่า สาเหตุที่เจ้าตัวเลิกรากับอดีตแฟนสาว เพราะนอกใจไปคบกับสาวคนใหม่ ซึ่งปัจจุบันได้ตัดสินใจจะแต่งงานกันแล้วนั่นเอง

และเมื่อเจ้าตัวทราบเรื่องจึงได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “ขอเก็บไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดีนะครับ ระบุชัดขนาดนี้” โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ตนก็มีเหตุผลของตนในการตัดสินใจวันนี้การเลือกแต่งงานกับใครสักคน มันก็คือทั้งชีวิตของตน ยิ่งผ่านเรื่องราวแบบนี้มาทุกอย่างยิ่งชัดทำให้แน่ใจมากกว่าเดิมหลายเท่า

ทั้งนี้ หนุ่มเป๊กซ์ ย้ำว่าที่ผ่านมายอมให้คนบางกลุ่มปลุกปั่นและล้ำเส้นมานาน หลังจากนี้ไม่ว่าจะคำพูด ความคิดเห็น หรือการกระทำรูปแบบไหนก็ตาม พร้อมเอาผิดให้ถึงที่สุด

9 เป๊กซ์ วง Zeal เก็บหลักฐาน 3 9 เป๊กซ์ วง Zeal เก็บหลักฐาน 2 3 โอ๊ต ปราโมทย์ แชร์โพสต์ เป๊กซ์ วง Zeal 4 5 ฮอลล์ อดีตแฟน เป๊กซ์ วง ZEAL 3 5 ฮอลล์ อดีตแฟน เป๊กซ์ วง ZEAL 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo