Entertainment

ฟังคำตอบ ธัญญ่า ธัญญาเรศ แชร์มุมมองโลกใบที่ 2 สมฉายาเมียหลวงยืนหนึ่ง

สมฉายาเมียหลวงยืนหนึ่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ แชร์มุมมองโลกใบที่ 2 ลั่น ชีวิตคู่ก็ต้องเป็นคู่ ถ้าเลือกได้คงไม่อยากให้คนรักมีโลกอีกใบ

ชีวิตคู่ก็ต้องเป็นคู่ ถ้าเลือกได้คงไม่อยากให้คนรักมีโลกใบที่ 2 อินสตาแกรม @9entertain เผยคลิป ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงยืนหนึ่ง แชร์มุมมองเกี่ยวกับการมีโลกใบที่ 2 มองว่า สมัยนี้เปลี่ยนแปลงไปมาก ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคู่ หากยอมรับไม่ได้ก็ต้องจบที่การออกมาจากจุดนั้น แต่สำหรับตนเห็นว่าคู่รักมันก็ควรมีแค่สองคนเท่านั้น

8 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 3

“เข้าใจอารมณ์ความรู้สึกดีค่ะว่าเวลาที่เกิดปัญหาแบบนี้มันก็เจ็บแหละ แล้วมันก็เฮิร์ต แล้วมันก็คงจะช็อกมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ว่ามันทำไงได้เนอะ มันก็ต้องมูฟออนน่ะค่ะ แล้วเดี๋ยววันเวลาจะเยียวยาเราเอง”

“การมีโลก 2 ใบ จริง ๆ มันก็ไม่เหมาะสมอยู่แล้วนะคะ เพราะว่าชีวิตคู่มันก็ต้องเป็นคู่ แต่ในโลกเราสมัยนี้มันมีโลกหลาย ๆ ใบที่มันเกิดขึ้นโดยที่บางคนก็ยอมรับได้ บางคนก็ยอมรับไม่ได้ คนที่ยอมรับไม่ได้ก็คือเดินจากไป แล้วไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ มันอยู่ที่ทัศนคติของแต่ละคู่เลยค่ะ เราไม่สามารถที่จะไปตัดสินแทนใครได้”

“คือถ้าเลือกได้ เราก็ไม่อยากให้มีหรอกค่ะ แต่ว่าของเราก็เกิดขึ้น ที่ผ่านมาก็คงเห็น ๆ กันอยู่ มันก็เกิดขึ้น แต่เราก็เหมือนแบบ…คือโชคดีที่เราเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว เหมือนเราอาจจะเจอเหตุการณ์แบบนี้จนตอนนี้เราเหมือนเฉย ๆ น่ะ ซึ่งมันอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่ดีสำหรับคนอื่นมอง แต่เราก็รู้สึกว่าในเมื่อเราเฉย ๆ มันก็ไม่ทุกข์ดีค่ะ”

8 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 1
8 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 9entertain (@9entertain)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo