Entertainment

แม่ลี แค้นฝังใจ เคยพา แก้มบุ๋ม ไปพบจิตแพทย์ หลังถูกนางเอกดังสั่งปลดละคร เพราะไม่ชอบ

แม่ลี แค้นฝังใจ เคยพา แก้มบุ๋ม ปรียาดา ไปพบจิตแพทย์ หลังเครียดปนเสียใจ ถูกนางเอกดังสั่งปลดละคร เพราะไม่ชอบ

ถือว่าเป็นตัวแม่ ตัวมัมสมัยใหม่ขวัญใจมหาชนของจริง สำหรับ ดร.ศริญญา สิทธาไชย หรือ คุณแม่ลี แม่ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ตอนนี้กำลังติดลมบนในโลกโซเชียล ล่าสุด แม่ลีมาเผยเรื่องราวในรายการ ร้ายได้อีก ทางยูทูบ DG channel กับการพูดถึงอดีตแสนเจ็บปวด ถึงกับต้องพาลูกสาวไปพบหมอจิตแพทย์ เพราะเครียดปนเสียใจที่นางเอกดังไม่ชอบ เลยสั่งปลดแก้มบุ๋มในละคร พร้อมยอมรับใจหาย หากลูกสาวแต่งงานออกจากบ้าน ดีใจที่ลูกเจอผู้ชายที่ดีมาดูแลแทน

12 แม่ลี แก้มบุ๋ม 2

แม่เล่าครั้งแรกที่เที่ยวหน่อยค่ะ ?

“ครั้งแรกที่เที่ยวไปกับเพื่อนคนนึง เดินเข้าไป 2 คน ครั้งแรกมันช็อก มีผู้ชายจ่ายดริงก์ให้เรา 2 คน เราก็แบบมันจ่ายเงินแล้วเหรอ เราทำไงล่ะ (หัวเราะ) มันก็เชิญไปที่โต๊ะมัน มันก็พยายามจะจับนู้นจับนี่ (ทำท่าเบี่ยงตัวหลบไปมา) อย่านะ ๆ มันไม่พอใจ ก็ขอไอจี ไอจีพ่อมึ*สิ (หัวเราะ) ก็สวย หุ่นเป๊ะขนาดนี้ ใครจะรู้ว่าแก่ล่ะ ตั้งแต่ตอนนั้น เราก็อ่อ มันเป็นแบบนี้ ก็หลังจากนั้นเป็นแหล่งของแม่ลี สุขุมวิท ทองหล่อ หนูตอนนี้ลูกแม่อายุ 35 แล้วแม่ควรจะให้นอนติดเตียงไหมลูก โน ฉันก็จะเป็นลิลลี่เพิ่งจบ ม.6 จะเที่ยวตอนไหนก็ได้ จะขับรถไปหัวหิน 3 ชั่วโมง อารมณ์เสีย กลับกรุงเทพฯ อีก 3 ชั่วโมง ง่วงก็เปิดกระจกนอนปั๊ม หลับ เอาอะไรล่ะ ไม่ตายเร็วก็ตายช้า”

ฝรั่ง เอเชีย คนไทย เวลาเขาเข้ามาสนใจเรา ต่างกันไหม ?

“คนไหนหนีบ ฟอร์มจัด อย่าง จีน เกาหลี เลี้ยงเลย อย่างดูไบ จะเข้ามาโต๊ะใหญ่เลย จัดการเลย เปย์หนัก แล้วตอนนี้สิงคโปร์ เข้ามาก็จะเปย์ มีสมอง”

แม่เที่ยวเก่งแบบนี้ ผู้ที่บ้านห่วงไหม ?

“เขารู้นิสัยไง ฉันก็บอกคนที่บ้านฉันเป็นคนสร้าง บอกทุกคนว่าอย่าห่วงฉัน เพราะฉันหมดประจำเดือนแล้ว แล้วฉันก็รู้ว่าวิถีชีวิตฉันเป็นอย่างไร ฉันจะไม่ตาย แม่ลี แม่แก้มบุ๋ม แต่ฉันจะตาย แม่ลี ผู้หญิงคนนี้ เป็นผู้หญิงที่ดูแลสุขภาพ ผู้หญิงที่ต่อสู้ในชีวิต และเป็นผู้หญิงที่ไม่เป็นภาระใคร”

ตื่นเต้นไหมคะ เดี๋ยวลูกสาวได้แต่งงานแล้ว ?

“ถามว่าตื่นเต้นไหม เราเลี้ยงลูกเรามาแต่เล็ก ก็ดีใจ เขาได้ผู้ชายดี แต่ก็มีแอบนิดนึงว่า เราเคยเห็นเขาทุกวัน เขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ทุกวันแล้ว แค่ใจหาย แต่ใจหายมันผสมอยู่กับความดีใจ มันดีใจมากกว่า เพราะเขาจะมีคนดูแลแทนเรา”

12 แม่ลี แก้มบุ๋ม 3

แม่เคยมีเรื่องร้าย ๆ ที่คิดว่าร้ายที่สุดในชีวิตไหม ?

“มีเหตุการณ์นึง แก้มบุ๋มเคยพูดแล้ว แม่ขอพูดซ้ำ เราเดินทางมาเพื่ออยากเล่นละคร ณ วันนึงเราไปอยู่ค่ายนึง แก้มบุ๋มจะได้เล่นละครกับพวกที่เขาสนิททั้งหมด แต่มีนางเอกคนนึง นั่นคือเรื่องที่เราต้องไปหาหมอโรคจิตกันสองคนเลย เพื่อเอายามาดับว่า หยุดนะ เราเดินทางของเรามาจนเส้นสุดท้าย ที่เราจะได้มาเล่นละครเรื่องนี้ แล้วเห็นตัวตนของเรา การเปลี่ยนนางเอกกะทันหัน นี่พูดจากใจนะ ปลดแก้มบุ๋มกลางคัน เพราะนางเอกไม่ชอบ ถ้ามีแก้มบุ๋มเล่นด้วย คุณลองคิด ลูกกลับบ้านมานั่งร้องไห้ แล้วฉันวิ่งทั้งชีวิต ลูกเรารอเป็นปี จะเล่นละครเรื่องนี้ คุณเกลียดพวกฉันทำไม เมื่อไปแคสโฆษณา 100 ครั้ง คุณได้ 90 ครั้ง แล้วพวกฉันไม่ได้เลย แล้ววันนึงมันคือ ฉันไม่เอาเงินก็ได้ แต่คุณมาสกัดฉันทำไม แค้นที่สุด”

“หนูเอาลูกตั้งแต่อายุ 12 เพื่อจะเล่นละครเป็นตัวตน แต่วันนึง มีที่เขาเป็นนางเอก เขาสกัดแก้มบุ๋มโดยที่แก้มบุ๋มไม่ได้เล่น ลูกมานั่งร้องไห้ บุ๋มเล่าให้เราฟัง เราก็ไปที่ค่ายเลย จะลาออก เราไม่ใช่ดารา เราคือคนขายของแล้วจะรวย คุณก็ไม่ให้เราออก คุณก็ดองเราไว้ ถามว่าเราเจ็บไหม 2 คนแม่ลูก ทำข่าวเราก็แพ้ ทำไงสองแม่ลูกไปหายากิน จบ และ ณ วันหนึ่งก็เป็นวันของเรา เป็นวันของแม่ลี และแก้มบุ๋ม แต่แก้มบุ๋มเป็นคนดี คือเราดังเพราะเขานะ เราจะไม่ทรยศใคร นอกจากหมดสัญญานะแม่ และเงินค่าตัวไม่เคยทวงเลย แต่คนที่ว่าเรา ละครยังไม่จบก็ทวงแล้ว เข้าใจไหม เราตั้งใจจะเป็นดารา ไม่ได้ตั้งใจจะเป็นดาราแล้วมารวย ต้องการเป็นดาราสร้างตัวตนที่จะเอามาทำอาชีพของเรา และไม่เป็นภาระของสังคม เพราะการละคร แต่พอแก่ เขาก็ไม่เอาคุณมาเป็นนางเอกแล้ว แต่การค้าถ้าเรามีของที่ดี ๆ มันขายตัวมันเอง ขายจนแก่ ถูกไหมลูก”

นางเอกคนนั้นตอนนี้ ยังโลดแล่นอยู่วงการไหม ?

“ก็เหมือนแม่มดไปแล้วมั้ง ขอโทษค่ะ ก็กรรมใครกรรมมัน ก็บอกทุกคนว่าจริง ๆ ความสวยมันสลายได้ แต่การทำร้ายจิตใจคนอื่นอย่างนี้ร้ายได้อีก แต่ร้ายแค่ในละครพอ แต่อย่าร้ายในชีวิตจริง”

12 แม่ลี แก้มบุ๋ม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo