Entertainment

เจ้านาย รับหวงแม่ ปิ่น เก็จมณี ลูกทั้ง 3 ไม่อนุญาตให้มีแฟน ครอบครัวยังอยู่บ้านเดียวกัน

เจ้านาย รับหวงแม่ ปิ่น เก็จมณี ลูกทั้ง 3 ไม่อนุญาตให้มีแฟน เผยครอบครัวยังอยู่บ้านเดียวกัน ทุกอย่างเหมือนเดิม

เรียกได้ว่าทั้งสวย โสด และสตรองสุด ๆ สำหรับคุณแม่ลูก 3 สุดฮอต ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม หลังผ่านพ้นมรสุมชีวิตคู่ครั้งใหญ่ ซึ่งก็เจ้าตัวยังคงมีกำลังใจดี เข้มแข็ง และเต็มไปด้วยพลังบวก ส่วนสถานะหัวใจยังว่าง เพราะลูก ๆ หวงหนักมาก ไม่อนุญาตให้มีแฟน หวั่นโดนหนุ่มหลอก

14 เจ้านาย จินเจษฎ์ 2

ล่าสุด เจ้านาย จินเจษฎ์ ลูกชายคนโตของ แม่ปิ่น และ พ่อเจ เจตริน ก็ได้อัปเดตเรื่องเรื่องครอบครัว ตอนนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง “ก็ปล่อยเขาครับ อันนี้ปล่อยเขาสองคน ก็คือเรื่องหวง หวงอยู่แล้ว ก็คือด้วยความที่เป็นลูกชายสามคนก็เหมือนหมาป่า ตอนนี้แม่เหมือนเดิม อยู่ในห้องนั่งทานข้าวด้วยกับ iPad ดูซีรีส์เกาหลีเหมือนเดิม เราสามคนก็แตะมือผลัดกันเข้าไปอยู่ดู แต่พอทำงานมาเราก็เห็นว่าเราก็มองพ่อแม่เปลี่ยนไปเหมือนกัน เพราะเราก็โตขึ้นก็เลยเน้นดูแลความสุขมากกว่า”

“เราก็คุยกันเรื่อย ๆ นัดคุยกันทั้งห้าคนนี่แหละ มันไม่มีอะไรหรอก มันเป็นเหมือนเดิมอย่างนี้มาเรื่อย ๆ  ช่วงนี้ทุกคนคุยกันแบบนี้นะ คือไม่ค่อยสนใจกันอยู่แล้ว (หัวเราะ) คือทุกคนก็มีกิจกรรมของตัวเอง มีพื้นที่ของตัวเอง ก็พยายามรักษา ก็ต่างคนต่างทำคนงานออกมาให้ดี”

14 เจ้านาย จินเจษฎ์ 1

“ส่วนภาพฉลองวันเกิดพร้อมหน้าพร้อมตา ก็คือมีผมเอาดอกกุหลาบให้ แต่เลี้ยงหลายรอบนะวันเกิดแม่ แม่เป็นคนชอบฉลองวันเกิด ทุกวันคือวันเกิด (หัวเราะ) คือผมก็อ่านนะกับคอมเมนต์ ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรที่เกินไป แต่ผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรกับคอมเมนต์อะไรอยู่แล้ว ก็ปล่อยเขาพูดไปเหอะ แต่ไปดูก็ไม่ได้มีอะไรที่โหดร้ายมากหรือไปจุดชนวน ก็คือคอมเมนต์ไปในทางบวกครับ ดีแล้ว”

“มีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้ว อยู่ที่บ้านเรื่อย ๆ อยู่บ้านเดียวกัน ไม่มีอะไร ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ ก็อยู่กันเหมือนเดิม รับมือกันเหมือนเดิม ก็คือมันวนอยู่ อยู่ที่ว่าคุยกันเป็นยังไงดีกว่าทั้ง 5 คน”

14 เจ้านาย จินเจษฎ์ 3

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo