Entertainment

มิ้นต์ ชาลิดา ทักหา แน็ก ชาลี กลัวตกใจข่าวปั๊ปปี้เลิฟ เรื่องผ่านมา 20 ปีทุกคนเพิ่งรู้

มิ้นต์ ชาลิดา รับทักหา แน็ก ชาลี กลัวตกใจข่าวปั๊ปปี้เลิฟสมัยประถม เผยขำ ๆ เรื่องผ่านมา 20 ปีทุกคนเพิ่งรู้

เป็นเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน สำหรับความรักของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งได้ถูกเปิดเผยกลางรายการตีท้ายครัว ว่าเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก เคยเป็นปั๊ปปี้เลิฟกับ แน็ก ชาลี แต่ไม่ได้คบกันต่อ ล่าสุด (4 มี.ค.) สาวมิ้นต์ เปิดใจเล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า

13 มิ้นต์ ชาลิดา ทักหา แน็ก ชาลี 4

“เป็นเรื่องที่ทุกคนไม่เคยรู้ และมิ้นต์ก็งงเหมือนกันว่าวันนั้นถามมิ้นต์ได้ยังไง ใครให้แหล่งข่าวนี้ หนูยังไม่ได้สัมภาษณ์คนให้แหล่งข่าวเลย แต่ก็มีการทักไปหาแน็กเหมือนกันหลังจากที่เห็นการพาดหัวข่าว (หัวเราะ) และรู้สึกว่าเดี๋ยวแน็กจะตกใจว่าเรื่องมันผ่านมาเป็น 20 ปีแล้ว (หัวเราะ)”

“ตอนนั้นเราอยู่ ป.4 แล้วแน็กอยู่ ป.5 บ้านเราอยู่ใกล้กัน มันก็เป็นเรื่องเด็กกุ๊กกิ๊ก แล้วตอนนั้นเราก็เคยไปแคสหนังที่แน็กเล่น ก็คือแฟนฉัน แต่เราเป็นสาวตัวสูง ก็ขำ ๆ เลยไม่ได้เป็นแฟนกัน (หัวเราะ) หลังจากที่เราทักไปแน็กก็บอกว่าเห็นแล้ว เป็นยังไง สบายดีไหม พวกเราโตกันขึ้นเยอะแล้วเนอะ (ยิ้ม) เขาก็ไม่ได้ตกใจอะไร”

“ตอนนั้นเขาเลี้ยงสัตว์แล้วค่ะ เลี้ยงตั้งแต่ตอนนั้นเลย เลี้ยงหนูท่อ เลี้ยงอะไรต่าง ๆ ซึ่งก็ใกล้เคียงกับน้องชายเราอยู่แล้ว (หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้เลี้ยงอะไรประหลาดไปกว่าน้องเรา”

13 มิ้นต์ ชาลิดา ทักหา แน็ก ชาลี 1

“มิ้นต์จำไม่ได้เลยว่าแน็กหายไปจากมิ้นต์ตอนไหน (หัวเราะ) แต่ถ้าย้อนภาพกลับไปชัด ๆ ก็คือตอนไปดูหนัง แล้วคุณแม่ไปด้วย แต่จำไม่ได้เลยว่าไปดูที่ไหนอะไรยังไง แต่เหมือนไปกัน 3 คน (หัวเราะ) เหมือนแม่ก็เป็นห่วง ด้วยความที่เราก็ยังเด็ก และสมัยนั้นเราก็เริ่มมีการถ่ายโฆษณาแล้ว แล้วแน็กเหมือนว่าจะได้เล่นหรือไม่ได้เล่น เพราะรู้จักกันตั้งแต่ยังไม่ได้เล่นหนังเลย แล้วเขาก็ดังเปรี้ยงปร้าง”

“กับแน็กไม่ได้เจอกันเลย นานมาก เป็น 10 ปี แต่ก็มีทักคุยกันอยู่บ้าง ถามไถ่ว่าเป็นยังไง ทำอะไรอยู่ เพราะเหมือนเป็นเพื่อนสมัยเด็ก”

“คือหนูก็ลืมไปแล้ว ก็ช็อกเหมือนกันที่วันนั้นเขาถามหนู ก็มีสตั้น ก็ถึงนึกขึ้นมาได้ว่าเหมือนเคยคุยกันอยู่แป๊บนึง แป๊บเดียวจริง ๆ ลืมไปแล้ว เพราะว่าไม่ได้คบกันนะคะ แค่เหมือนรุ่นพี่รุ่นน้องอะไรยังไงดี แล้วก็ยังไม่ทันได้ยังไงดี แล้วก็หายจากกันไปได้ยังไงก็ไม่รู้ ต้องถามแน็กดู เผื่อแน็กจะจำได้ เพราะมิ้นต์จำไม่ได้ (หัวเราะ)”

1 มิ้นต์ ชาลิดา ตีท้ายครัว 5
13 มิ้นต์ ชาลิดา ทักหา แน็ก ชาลี 2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo