Entertainment

แน็ก ชาลี ยืดอกรับเคยจีบ มิ้นต์ ชาลิดา เผยแล้วหายไปตอนไหน จำเรื่องอดีตได้หมด

แน็ก ชาลี ยืดอกรับเคยจีบ มิ้นต์ ชาลิดา เผยแล้วหายไปตอนไหน จำเรื่องอดีตได้หมด มองเป็นเรื่องน่ารัก อย่าต่อว่าฝ่ายหญิง

เป็นเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน สำหรับความรักของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งได้ถูกเปิดเผยกลางรายการตีท้ายครัว ว่าเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก เคยเป็นปั๊ปปี้เลิฟกับ แน็ก ชาลี แต่ไม่ได้คบกันต่อ ล่าสุด (4 มี.ค.) หนุ่มแน็ก เปิดใจเล่าให้ฟังว่า

3 แน็ก ชาลี เคยจีบมิ้นต์ 1

“ผมจะบอกว่าอย่าไปว่าอะไรมิ้นต์ ผมเห็นคอมเมนต์ยังรู้สึกเสียใจแทนเลย เพราะว่าหลายข่าวเอามาตัดและเขียนที่ทำให้มิ้นต์ไปโดนว่าอะไรได้ จริง ๆ ไม่มีอะไรมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่พวกเรายังเด็กกันแล้ว แล้วก็ไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ เขาออกมาพูด แต่ถูกถามขึ้นมาเขาก็เลยพูดแบบน่ารัก ๆ ตลก ๆ”

“ผมกับมิ้นต์พอโตมาเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เพราะบ้านเราก็อยู่ใกล้กัน แล้วก็เป็นเพื่อนตั้งแต่เรียนด้วย ผมก็เลยบอกเขาว่าไม่ต้องไปเครียด เพราะที่จริงมันเป็นเรื่องน่ารักด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องราวในอดีตจำได้หมดเลยครับ โอ้โห! สภาพผมเดินไปถึงปุ๊บแบบเป็นหนุ่มด้วยจะไปไปดูหนังกับสาว แต่ถึงปั๊บอ้าว! สวัสดีครับแม่ (หัวเราะ) ผมเป็นคนจำทุกอย่างได้หมด แม่นั่งคั่นกลางครับ ผมนั่งฝั่งขวา เขานั่งฝั่งซ้าย แล้วเขาก็นั่งดูหนังกับแม่ไปอ่ะครับ แม่เขาก็น่ารัก”

3 แน็ก ชาลี เคยจีบมิ้นต์ 2

“ตอนนั้นคือตั้งใจจีบเลย พอดีเราเรียนที่เดียวกันก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักดีก็คือจีบเลย แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่เด็กมาก แล้วคุณแม่ก็เป็นคนที่แบบว่าดูแลลูกเขา เขาคงกลัวผมอ่ะนะ (หัวเราะ) ไม่หรอก ๆ แซวเล่น คือตอนเด็ก ๆ เวลาไปไหนก็ต้องมีผู้ใหญ่อยู่แล้ว เพราะตอนนั้นเราอายุน้อยกันมากเลย”

“ไม่เคยมีโอกาสได้ใช้คำว่าแฟน ตอนนั้นก็เป็นรักใส ๆ เป็นปั๊ปปี้เลิฟตอนเด็ก (มิ้นต์บอกว่าจำไม่ได้ว่าแน็กหายไปตอนไหน?) ก็หายไปช่วงนั้นแหละครับ(หัวเราะ) ผมว่าเหตุการณ์นี้เพื่อนๆ เจอกันเยอะอยู่แล้ว ในเด็กที่อายุยังน้อยๆ แล้วคุยกัน บางทีคุณพ่อคุณแม่เขาหวงเป็นเรื่องที่ปกติมากอยู่แล้ว แล้วเวลาไปไหนคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องไปด้วย”

ผมรู้สึกว่ามันน่ารักดี ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจในเรื่องพวกนี้ด้วย มันเป็นเรื่องปกติมากที่เกิดขึ้นได้ แล้วผมยิ่งเป็นคนปกปิดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เวลาใครถามอะไรผมก็พูดเต็มเหนี่ยวหมด (หัวเราะ) ผมจำเรื่องราวได้หมด มิ้นต์ก็เป็นเพื่อนที่ดีที่น่ารักกันอยู่แล้ว ยังไงก็ขอให้มีความสุขในการใช้ชีวิตของเขา ถ้าเจอกันก็ทักทายกันเป็นเพื่อนกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ

13 มิ้นต์ ชาลิดา ทักหา แน็ก ชาลี 1
มิ้นต์Snapinsta.app 418161891 18408645013016200 7909122094904606271 n 1080

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo