Entertainment

นักร้องสาว กับชื่อใหม่ ‘ณฎ ฑณฏณณ’ ดราม่าหนักสุดถูกเขียนเป็นเมียน้อย พูดความจริงได้ไหม?

ปิ๋ม ซีโฟร์ หรือชื่อใหม่ ณฎ ฑณฏณณ อ่านว่า นะ-ดา ทะ-นะ-ตะ-นน เผยในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าตำนานฉายา ปิ๋ม รับจบ ดราม่าหนักสุดในชีวิต ถูกนักข่าวเขียน “เป็นเมียน้อย” โดนสังคมพิพากษา ลั่น !! พูดความจริงได้ไหม ? 

10 ปิ๋ม ซีโฟร์ 2

ปิ๋ม ซีโฟร์ เปลี่ยนชื่อหวังปิดตำนาน ปิ๋มรับจบ

โดย ปิ๋ม ซีโฟร์ หรือ ณฎ ฑณฏณณ เผยว่า “ใครเคยได้ยินชื่อนี้ไหม ปิ๋ม รับจบ จะเป็นคนที่ถูกตัดสิน ถูกพิพากษา ถูกเข้าใจผิดอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเรื่องใดๆ อาจเพราะเราเป็นคนขี้เกียจอธิบาย ก็เลยแบบเออก็ได้ ถ้าเรื่องนั้นฉันไม่ได้ไปทำผิดศีลธรรม คดโกงใคร ไม่ได้ทำผิดศีลข้อ 5 หรือใดๆ ถ้าอีกฝ่ายสบาย เราก็รับจบให้ได้”

“เช่น สมัยก่อนเพื่อน ๆ พี่ ๆ นักดนตรีด้วยกัน ที่ชอบหนีเมียเที่ยว แล้วมักเอาเราไปอ้างว่าไปกับปิ๋ม พอวันหนึ่งเจอหน้าเมีย ก็จะมีการย้อนหลังกัน เราก็จะแบบ ใช่ค่ะ ๆ ๆ เพราะเราไม่อยากให้ผัวเมียเขาตีกัน แต่ก็มีบางครั้งที่ไม่ได้เตี้ยมกับเรา ก็โดนจับได้บ้าง เราก็คิดแค่ว่า ถ้าพวกเขาไม่ทะเลาะกัน ไม่มีปัญหาในครอบครัว ปิ๋มรับจบให้ก็ได้”

10 ปิ๋ม ซีโฟร์ 1

เมื่อถามว่า เรื่องราวดราม่าที่เจอมา มีเรื่องไหนหนักที่สุด ? 

เจ้าตัวเผยว่า “มันเยอะมากเลย แต่มีเรื่องหนึ่ง นักข่าวเขียนว่า เป็นเมียน้อย ขึ้นทำเนียบเมียน้อย เราก็ยกหูโทร.หา และเดินทางไปพบเพื่อเคลียร์เลย ให้ผู้ใหญ่คุยกัน หลังจากนั้นเขาก็เขียนขอโทษบนหนังสือ”

“เหตุการณ์คือ อดีตแฟนเป็นคนเคยมีครอบครัว เลิกรากับภรรยาเขาเป็น 10 ปีแล้ว และมีการคบหาผู้หญิงคนอื่น ๆ มาก่อนหน้าเราแล้ว อันนี้ไม่ได้เรียกเมียน้อยนะ เรียกว่า คนมาทีหลัง เพราะไม่ได้ทำผิดศีลธรรม ไม่ได้ไปแย่งมานะ ก็เลยกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด นักข่าวอาจไม่รู้ตรงนี้ ก็คิดไปเองว่าเราไปแย่งมาหรือเปล่า”

“เราจึงถูกพิพากษาไปแล้ว และยังมีเรื่องคนอื่นๆ อีกนะ ที่ทำให้เราถูกเข้าใจผิด มันเป็นอะไรที่น้ำท่วมปาก ถามว่า ฉันพูดความจริงได้ไหม แต่ถ้าพูดออกไปแล้ว ทำให้มีคนเดือดร้อนจากความจริงที่พูดออกไป ก็เออ ปิ๋มรับจบก็ได้”

10 ปิ๋ม ซีโฟร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo