Entertainment

นางเอกดัง โสดสร้างเรื่อง อยู่ใกล้ใครก็โดนจับตา รู้สึกไม่ดีคนบอกให้ผู้ชายหนีไป

เบส รักษ์วนีย์ โสดสร้างเรื่อง อยู่ใกล้ใครก็โดนจับตา รู้สึกไม่ดีคนบอกให้ผู้ชายหนีไป ลั่น ไม่เคยจีบก่อน ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว

โสดแล้วเสน่ห์แรงเกินต้าน สำหรับสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หนุ่มคนไหน ก็ถูกจับตามองไปซะหมด ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตเรื่องหัวใจ “ตอนนี้โสดค่ะ แต่เวลาเราอยู่ใกล้ใคร คนจะคิดว่าคนนั้นคือคนที่คุยกับเรา หรือเป็นคนที่ซัมติงกันแน่ ๆ แต่จริง ๆ คือไม่ใช่ค่ะ บางทีก็ทำงาน หนูใช้ชีวิตปกติมาก ทำงานเสร็จก็คือจบ แต่คนไปคอมเมนต์กันเอง พอคนโฟกัสแต่เรื่องความรัก พอเราทำงานกับใคร คนก็จะจับจิ้น”

4 เบส รักษ์วนีย์ โสด 2

“บางทีก็ว่าบ้างว่าผู้ชายหนีไป ซึ่งเราก็รู้สึกไม่ดี เลยงั้นเราทำแค่งานแล้วก็จบ คือจะบอกว่าไม่เคยจีบผู้ชายก่อน เพราะฉะนั้นบอกให้หนีไปก็ไปบอกผู้ชาย ไม่ต้องจีบก็ได้ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว คือคนจะแบบใครมาคบกับเรา เลิกกันก็จะโดนทัวร์ลงตลอด แต่เบสท์ไม่เคยมีเจตนาอะไรที่ไม่ดีอยู่แล้ว ทั้งหมดที่มันเกิดขึ้น ถ้าไปย้อนดูจริง ๆ เบสท์ไม่เคยพูดเลยนะ ส่วนใหญ่แฟนคลับจะไปขุด ๆ กันมา คือพูดในสิ่งที่มันพูดได้ ถ้าพูดลึกไม่เคยพูดนะ แต่คนก็จะหนีไป ๆ ตลอด”

“ไม่กังวลว่าคนจะไม่เข้าหา เพราะในโลกความเป็นจริงแล้วมันไม่มีผลนะคะ ถ้าเขาอยากรู้จักเรา เขาก็ไม่ได้มาโฟกัสเลย ว่าต่อหน้าสื่อเราเป็นยังไง หนูยังไม่เคยเจอผู้ชายที่แบบกลัวจังเลย เพราะว่าเธอมีข่าว”

“หนูใช้ชีวิตปกติเลย ไม่ได้มานั่งนับว่า 1 2 3 4 ไม่ได้โฟกัสเรื่องรัก คือถ้ารู้สึกชอบเดี๋ยวก็ใช่เอง ถามว่าอยากมีแฟนไหม ก็อยากมีตลอด (หัวเราะ) คือไม่ได้โฟกัส แต่ถ้ามีก็ดี อยากให้มีคนบอกสู้ ๆ นะทุกวัน เพราะเหนื่อยจริง ๆ นะคะหาเงิน”

4 เบส รักษ์วนีย์ โสด 3

“เคยมีคอมเมนต์บอกว่าอย่าพูดว่าเปย์เยอะ เดี๋ยวผู้ชายเข้ามาหวังให้เราเปย์ คือจริง ๆ แล้วไม่เกี่ยวค่ะ เราก็ดูคนเป็นอยู่ว่าคนประมาณไหน มันก็ต้องเป็นแฟนกันก่อน หรือคบกันสักพักค่ะ ไม่ใช่เขาจีบแล้วเราชอบ เราเปย์เขาเลย ไม่ใช่ ประสบการณ์ขนาดนี้ มีแฟนมาไม่กี่คน เหมือนเรียนจบปริญญาโท (หัวเราะ) ลักษณะผู้ชายที่ไม่ควรคบ ก็เจ้าชู้ นอกใจก็ไม่ควร แค่นั้นก็พอแล้ว อย่าพูดหมดเลยเดี๋ยวก็โดนอีก เดี๋ยวคนก็โยงอีก (ยิ้ม)”

“หนูยังโสดอยู่ แล้วก็ทำรายการค่ะ รถรับผู้ ที่เอาผู้ชายมานั่ง คือถ้าเมื่อไหร่ที่รายการยังอยู่ก็คือโสด ถ้าไม่มีรายการก็คงไม่ได้โสด เพราะถ้ามีแฟนก็คงไม่ได้เอาผู้ชายมาจิ้น มานั่งรถแล้ว”

4 เบส รักษ์วนีย์ โสด 1

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo