Entertainment

แพรรี่ พูดถึงชีวิตคู่ให้กำลังใจ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เตือนวิจารณ์สนุกปาก ระวังโดนฟ้อง

แพรรี่ ไพรวัลย์ ให้ข้อคิดเรื่องชีวิตคู่ พร้อมให้กำลังใจ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เตือนอย่าวิจารณ์สนุกปาก ระวังโดนฟ้อง

แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ไลฟ์พูดคุยถึงเรื่องราวของ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับภรรยาหมอลำสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง โดยบอกว่า บิ๊กเป็นคนเก่ง อายุยังน้อยแต่สามารถสร้างเนื้อสร้างตัว ประสบความสำเร็จในชีวิต มีลูกแล้ว 2 คน แต่ก็มาเจอเรื่องแบบนี้ ซึ่งเชื่อว่าคงกลับมาดีกันไม่ได้แล้ว แต่ก็ยังอยู่ในฐานะพ่อแม่ของลูก ถ้าจะแยกทางกันก็ขอให้จบกันด้วยดี พูดคุยกันตรง ๆ ออกจากชีวิตคู่มาใช้ชีวิตใครชีวิตมัน

5 แพรรี่ พูดถึงชีวิตคู่ให้กำลัง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 3

ส่วนการที่มีคู่ครองอยู่แล้ว แต่ไปแอบคุย ต่อให้ไม่มีอะไรกันลึกซึ้ง แค่ปันใจก็ผิดแล้ว ไม่ว่าจะชายหรือหญิง หรือใครก็ตามก็ไม่ควรทำ จะมาบอกว่าไม่ได้เป็นชู้ แค่เป็นคนคุยก็ไม่ได้ ต้องยอมรับไปเลยว่าปันใจให้คนอื่นจริง ยิ่งเป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว ถ้าคุยในฐานะเพื่อน ลูกน้อง คนร่วมงานได้ แต่ถ้าเชิงชู้สาวยังไงก็ไม่ได้ ไม่เหมาะสม ใจเขาใจเรา ถ้าสมมติเรื่องกลับกัน ฝ่ายชายทำบ้างไม่โดนเหยียบจมดินเลยเหรอ เวลาเราทำอะไร ถ้าเป็นสามีภรรยา พึงระลึกไว้ว่า ถ้าอีกฝ่ายทำ เราจะรับได้ไหม ถ้าเรารับไม่ได้ก็อย่าทำ ไม่มีหรอก คุยแล้วไม่มีอะไร ไม่มีทาง จากประสบการณ์บวชมา 18 ปี

ชีวิตคู่ประคับประคองให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่ถ้าวันหนึ่งถึงจุดที่ไปด้วยกันไม่ได้ มันก็ฝืนไม่ได้ เพราะชีวิตคู่เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ได้พยายามช่วยประคับประคอง สุดท้ายมันก็ไปต่อไม่ได้ ชีวิตคู่เป็นเรื่องของคนสองคนช่วยกัน แต่ถ้าวันหนึ่งต้องแยกไปจากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องผิด เพราะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมักให้บางอย่าง สอนบางอย่างเสมอ

ทุกคนล้วนปรารถนาที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น ชีวิตมนุษย์นอกจากเงินทอง ทรัพย์สิน ของภายนอกก็อยู่ได้ด้วยความรักและกำลังใจ อย่างกรณีไอซ์ มีคนมาถามว่า ไปโพสต์ถึงเขา เกี่ยวอะไรกับเขา ก็อยากจะบอกว่า ในฐานะเพื่อนร่วมสังคม เราสามารถแสดงความเห็นอกเห็นใจได้ ถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้จักเขาก็ตาม

ยอมรับว่า ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์เก่ง มีความสามารถ เชื่อว่า เข้มแข็ง ผ่านอะไรมาเยอะ ชื่นชมเขา ให้กำลังใจ เขาเป็นเด็กสู้ชีวิต ส่วนชาวเน็ตที่อ่านข่าว วิจารณ์อะไรต่าง ๆ ก็ระวัง อย่าไปกล่าวหาใคร เพราะเขามีสิทธิ์ฟ้องกลับ

5 แพรรี่ พูดถึงชีวิตคู่ให้กำลัง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 2
5 แพรรี่ พูดถึงชีวิตคู่ให้กำลัง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 1

ขอบคุณ โหนกระแส , ไพรวัลย์ วรรณบุตร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo