Entertainment

เบสท์ อัปเดตคดี พ่อสมรักษ์ คาดไม่ไปฝรั่งเศสแล้ว ล่าสุดจัดงานวันเกิดให้ แต่แขกเกินงบ

เบสท์ รักษ์วนีย์ อัปเดตคดี พ่อสมรักษ์ คาดไม่ไปฝรั่งเศสแล้ว เพราะกำลังทำโปรเจกต์ใหม่ แฮปปี้ จัดงานฉลองวันเกิด 51 ปี ให้พ่อ แม้แขกเกินงบ

นางเอก-ยูทูบเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ สุดยอดลูกตัญญูของ พ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ที่แม้อายุเพียง 23 ปี แต่ตอนนี้เป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลทุกคนในบ้าน ล่าสุด (22 ก.พ.) เจ้าตัวเปิดใจเล่าโมเมนต์จัดงานฉลองวันเกิด 51 ปีให้กับคุณพ่อ เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมอัปเดตคดีพรากผู้เยาว์ของคุณพ่อว่าคืบหน้าไปถึงแล้ว

3 เบสท์ รักษ์วนีย์ 1
เบสท์ รักษ์วนีย์

“คือพ่อมาจากขอนแก่นพอดี เราก็เลยถามว่าพ่ออยากได้อะไร เขาบอกเขาอยากจัดงาน ก็เลยโอเค งั้นของขวัญไม่มีให้แล้วกันนะ เอาเป็นว่าจ่ายค่าจัดงานให้พ่อ เขาก็แฮปปี้เพราะเพื่อนเขามาเยอะมาก เยอะมากจริง ๆ แขกเกินงบจริง รู้ได้ไง (หัวเราะ) เราก็บอกพ่อว่าเลี้ยงอาหาร ไม่มีแอลกอฮอล์ ดื่มกรุบ ๆ ได้ แต่ไม่ต้องเปิดอะไรขนาดนั้น เราก็เลี้ยงเบา ๆ เนาะพ่อ กินเลี้ยงกันเอง หนูทำงานไปถึง 3-4 ทุ่ม เขาปาร์ตี้กันแล้ว อู้ว คือ 4 โต๊ะใหญ่ ๆ หนูแบบโอ้มายก๊อด คำนวณจากสายตาแล้วน่าจะประมาณเท่านี้ (หัวเราะ) สมมติเราคิดไว้ว่าทั้งหมด 100 บาท แต่บิลมาอาจจะ 350 บาท แต่ก็โอเค บอกว่าพ่อแฮปปี้ (หัวเราะ) เราไม่ได้ช็อกหรอก แต่เราก็แบบอู้ ว้าว”

“คือหนูเข้าใจนะ บางคนอาจจะแบบว่าทำไมถึงจัดให้พ่อ แต่วันเกิดมันมีปีละครั้ง แล้วแต่ละปีเราก็ไม่รู้ว่าเราจะเจออะไร เราจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันไหม หนูรู้สึกว่าวันเกิดมันเป็นวันสำคัญ ถ้าเราให้ของขวัญได้เราก็ให้ ถ้าทำให้เขามีความสุขได้เราทำเถอะ เราไม่มีทางรู้ได้ว่าปีหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ปีนี้อยู่ด้วยกัน ปีหน้าจะอยู่ด้วยกันหรือเปล่าไม่รู้ ถามว่าอวยพรพ่อว่าอะไร คือก็บอกตลอดว่า ไอ แฮป สติ ยู แฮป สติ ยูต้องมีสติ พ่อก็บอกว่าโอเค๊ (หัวเราะ) แต่ตอนนั้นก็กรึ่ม ๆ ไม่ได้เมาขนาดนั้น”

3 เบสท์ รักษ์วนีย์ 2

“ตอนนี้ครอบครัวไม่กังวลเรื่องข่าวแล้ว ก็ตามกระบวนการทางกฎหมาย ให้ทนายจัดการ ไม่รู้รายละเอียด พูดตรง ๆ คือเบสท์มีหน้าที่จ่ายตังค์ เราก็จะคอยจ่ายให้ในแต่ละเดือนที่จะต้องใช้จ่ายตรงนั้น แต่เรื่องว่ามันยืดเยื้อยังไง หรือต้องพิสูจน์ยังไง อันนี้ไม่รู้เลย เรื่องคดีหนูไม่รู้เลย ส่วนใหญ่จะเป็นทนายที่บินไปมา เอาตามตรงมันมีหลายคดี บางทีเราก็งง หลัก ๆ คือเบสท์มีหน้าที่จ่ายตังค์ ก็จะบอกว่าเคลียร์ยอดมาแล้วกัน เราเป็นหัวหน้าครอบครัว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะกี่บาทเราก็ต้องรับผิดชอบ”

“ไม่ท้อค่ะ หนูรู้สึกว่าก็ดี เราก็ได้เรียนรู้ จะได้เก่งขึ้น ถ้าเรามองในมุมที่ดี ปัญหาทำให้เราเติบโต จนจำเวอร์ชั่นเดิมไม่ได้ เวลาจ่ายก็เครียดแหละ (หัวเราะ) ไม่อยากตอบให้มีดราม่า แต่ว่าก็เครียดแหละ แต่เอาเป็นว่าหนูไม่เป็นไร สบายใจค่ะ”

“กับพ่อหนูก็ไม่ได้คุยอะไรขนาดนั้นนะ เพราะว่าหนูว่าการให้เกียรติเป็นสิ่งสำคัญค่ะ คือเขาเป็นบิดามารดา ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอะไร เราเป็นสายซัพพอร์ตดีกว่า มีออกความเห็นบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นไปว่าหรือไปสั่งเขา มันเหมือนการไม่ให้เกียรติ เพราะเราเด็กกว่า สิ่งที่เราควรทำก็คือซัพพอร์ต”

3 เบสท์ รักษ์วนีย์ 3

“เดี๋ยวทุกคนรอดูพร้อมกันดีกว่า เพราะตอนนี้เขามีโปรเจกต์ใหม่อีก เหมือนไปทำธุรกิจกับเพื่อน เดี๋ยวเรารอดู (หัวเราะ) หนูไม่เคยห้าม ทุกอย่างหนูรู้สึกว่า มนุษย์เราไม่มีใครโตที่สุดหรอก คนเราต้องอยากลองอะไรใหม่ ๆ ทำอันนี้ล้มเหลว ก็ลองทำอันใหม่ เป็นปกติของมนุษย์ เลยบอกว่าถ้าพ่ออยากทำ ทำกับเพื่อนแล้วคิดว่าดีก็ทำไปก่อน หนูไม่ได้ประเมินความเสี่ยง หนูแค่บอกว่าถ้าสำเร็จก็ดีใจ แต่ถ้าล้มมาอีกก็ค่อยว่ากัน ให้เขาได้ลอง ๆๆ ไป”

“ส่วนเรื่องไปฝรั่งเศส เขาไม่น่าไปแล้วนะ เพราะเขาทำธุรกิจ คือเขาอยากทำอะไรก็ทำ อยากไปฝรั่งเศสก็บอก หนูเป็นคนสบาย ๆ แล้วแต่ค่ะ หนูก็ขอบคุณมากที่มีงานเข้าเรื่อย ๆ เราก็ปฏิเสธไม่ได้นะ ว่าสิ่งต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้น ก็มีผลที่ดีเหมือนกัน ก็คือมีงานเข้ามา ขอบคุณจริง ๆ ขอบคุณโอกาส ที่มีอยู่ตรงนี้ได้ก็เพราะเรื่องราวที่ผ่าน ๆ มา”

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo