Entertainment

ทะเลสว่างวาบ นางเอกยิ้มสวย สร้างตำนานบทใหม่ อาบน้ำกลางแจ้ง ช็อตนี้ขาวออร่าจนตาพร่า

ทะเลสว่างวาบ ณิชา ณัฏฐณิชา สร้างตำนานบทใหม่ อาบน้ำกลางแจ้ง ช็อตนี้ขาวออร่าจนตาพร่า แฟน ๆ แห่แท็ก โตโน่ ภาคิน เห็นภาพเซ็ทนี้หรือยัง

ณิชา หรือ ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ซุป’ตาร์สาวที่หลายคนยกให้เป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก และดูมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน เชื่อใครว่าได้ติดตามอินสตาแกรม @nychaa ก็มักจะได้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของ ณิชา ที่มีความหลากหลายมิติ ผ่านภาพสวย ๆ ปัง ๆ ทั้งแนวสดใส น่ารัก แถมนับวันก็ยิ่งเผยความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนไทม์ไลน์ถึงกับร้อนฉ่าอยู่บ่อยครั้ง เพราะความฮอตที่แสนจะเกินต้านของเธอ

6 ณิชา ณัฏฐณิชา 11

อย่างล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตาโตไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นช็อตที่ ณิชา ณัฏฐณิชา ยืนอาบน้ำในชุดบิกินี่ลายเสือ เผยให้เห็นหุ่นสวย เอวเอส ผิวพรรณขาวผุดผ่อง ทำเอาทะเลสว่างวาบไปหมดเลย โดยมาพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “ก็เป็นคนอาบน้ำนะ ไม่เน่าเท่าไหร่”

บอกเลยว่าดาเมจรุนแรงไม่เบา เหล่าแฟนคลับเห็นแล้วใจเต้นตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ และแน่นอนว่าเรียกยอดไลก์ได้อย่างถล่มทลายเช่นเคย แถมหลาย ๆ คนยังแอบแซวด้วยว่าหวานใจ อย่าง โตโน่ ภาคิน เห็นภาพเซ็ทนี้หรือยัง อาทิ แม่เสือสาว ในตาสวย , ฉายาหลังพิฆาต ต้องกลับมาแล้ววว  , สวยมาก หุ่นดีมากผิวดีมากค่ะน้องณิชา , ไม้หวายต้องเข้าแล้วนะเฮียยย @mootono29 , แม่เสือสาวต้องมีเสีอดำไปคุมแล้ว , พี่โน่มา… @mootono29 ให้หน่อยยยยยยย , อ้วสงสัยทะเล แถวนั้นคงเดือด ๆ ร้อน ๆ เพราะเธอนี่แหละสวยงดงามมาก ๆ ครับ

6 ณิชา ณัฏฐณิชา 8 6 ณิชา ณัฏฐณิชา 7 6 ณิชา ณัฏฐณิชา 5 6 ณิชา ณัฏฐณิชา 4 6 ณิชา ณัฏฐณิชา 9 6 ณิชา ณัฏฐณิชา 6 6 ณิชา ณัฏฐณิชา 1 6 ณิชา ณัฏฐณิชา 10 6 ณิชา ณัฏฐณิชา 2 6 ณิชา ณัฏฐณิชา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo