Entertainment

แพรรี่ ปัดโจมตี แอนนา ปมโพสต์ทวงหนี้คดีกล่องสุ่ม ผู้เสียหายทักมาเป็นสิบ จนเงียบไม่ได้

แพรรี่ ปัดโจมตี แอนนา ปมโพสต์ทวงหนี้คดีกล่องสุ่ม ลั่น เรื่องนี้เงียบไม่ได้ ผู้เสียหายทักมาเป็นสิบ

กลายเป็นประเด็นสังคมที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก กรณี แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูฯ คนดัง ที่ได้ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มผู้เสียหายคดีขายกล่องสุ่ม และแลกซื้อทองคำของ แอนนา วรินทร ล่าสุด (21 ก.พ.) แพรรี่ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กับสื่อมวลชนว่า

14 แพรรี่ ปัดโจมตี แอนนา 2
แพรรี่ ปัดโจมตี แอนนา แต่เรื่องนี้เงียบไม่ได้

“จริง ๆ คิดอยู่นานว่าจะโพสต์ดีไหม พี่แอนนาก็เคยไปทำงานกับเขาตอนที่เขาทำผลิตภัณฑ์ ก็คิดว่าจะโพสต์ยังไงให้ซอร์ฟที่สุด และได้ประโยชน์ ถ้ามันไม่เป็นเรื่องจริงพี่แอนนาก็จะมาชี้แจงเอง ซึ่งเขาก็มาชี้แจงจริง ๆ อย่างที่เราคิด มีคนทักมาไม่ใช่คน สองคนนะ แต่มีคนทักมาเป็นสิบ ยี่สิบ ไม่รู้ว่าเขานัดกันทักมาหรือเปล่า”

“ยืนยันไม่ได้เป็นแกนนำโจมตีเขา เป็นข้อเท็จจริงเขาเขียนมาแบบนี้เลย บางคนเสียหายหกแสน บางคนสี่ล้าน จนถึงเดี๋ยวนี้เขายังไม่ได้เงิน ก็โพสต์ข้อเท็จจริงที่เขาร้องเรียนมา ถ้าไม่จริงยังไงพี่แอนนาก็มีสิทธิ์ที่จะชี้แจง”

“ไม่รู้จักพี่แอนนาเป็นการส่วนตัว (มีบางคำเหมือนต่อว่าเขา?) เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ นะ นี่ระดับสังคม คนมีชื่อเสียงไปพัวพันกับเรื่องแบบนี้มันเรื่องใหญ่นะ ไม่ใช่หนี้สินระหว่างส่วนตัว ขออนุญาตพูดนะ แต่นี่มันเป็นเรื่องของการฉ้อโกงประชาชน ไม่ได้ว่าพี่แอนนาฉ้อโกงนะ แต่ถ้ามองจากข้างนอกไปแล้วมีผู้เสียหายเยอะ มันเข้าข่ายแบบนี้ เท็จจริงยังไงไม่ทราบ”

6 แพรรี่ แอนนา 1

“มีคนมาปรึกษาเยอะ เป็นสิบ ยี่สิบคน เขาก็อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ สอท.หรืออะไรนี่แหละ ดำเนินเรื่อง คือเขาอยากส่งเสียง แต่เขารู้ว่าเสียงเขาไม่ดัง เขาก็หวังพึ่งว่าเสียงเราดัง หรือโพสต์ไปแล้วเป็นประเด็น สื่อเอาไปทำข่าวหรือไปถึงหน่วยงานรัฐ สอท.หรือตำรวจเขารับเรื่องหรือเขาออกมาให้ความคืบหน้ากับเรื่องนี้”

“โดยส่วนตัวเอาจริง ๆ ไม่ได้มีปัญหากับพี่แอนนายืนยัน แต่รู้สึกว่าเรื่องนี้เงียบไม่ได้ หลายคนก็เป็นแฟนเพจเราด้วยเขาหวังพึ่งเรา ถ้าเป็นหนี้คนเดียวพอเคลียร์ได้ แต่นี่ผู้เสียหายเป็นร้อยคน คนที่เคลียร์ได้คือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนเราโพสต์ไปตามข้อมูล แค่ถ้าที่โพสต์ไปมีอะไรคลาดเคลื่อน หรือเห็นว่าโพสต์ผิดเขาสามารถแจ้งความเรายังได้เลย แค่เราโพสต์ไปตามที่มีคนร้องเรียน มีคนส่งหลักฐานมา ทั้งสลิปโอนเงิน”

“เราสงสารพี่แอนนานะ แต่ที่สงสารคือคนจำนวนมากที่เขาอยากได้เงินคืน บางคนน่าสงสารมาก เขาเอาเงินที่จะซื้อคอนโดไปลงทุนกลายเป็นจมไปหมดเลย จนเขาต้องไปกู้หนี้มาทุกวันนี้ จากที่มีเงินอยู่แล้วกลายเป็นหนี้สิน (แต่แอนนาก็มาคอมเมนต์ชี้แจง?) ใช่ค่ะ เราก็ขอบคุณที่พี่แอนนามาชี้แจง”

6 แพรรี่ แอนนา 4 6 แพรรี่ แอนนา 3 6 แพรรี่ แอนนา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo