Entertainment

แอนนา มาตอบเอง! แพรรี่ โพสต์ทวงหนี้ คดีทองเน็ตไอดอลท่านหนึ่ง สงสัยทำไมเรื่องเงียบ?

แอนนา มาตอบเอง! แพรรี่ โพสต์ทวงหนี้ คดีทองเน็ตไอดอลท่านหนึ่ง สงสัยทำไมเรื่องเงียบ ผู้เสียหายจะได้เงินคืนกี่โมง?

แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูฯ คนดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทวงถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีทองของ ‘เน็ตไอดอลท่านหนึ่ง’ ที่ตอนนี้ดูเหมือนเรื่องจะเริ่มเงียบ ๆ ไป โดยระบุว่า “คดีทองเน็ตไอดอลท่านหนึ่ง ผู้เสียหายถามว่าจะได้เงินคืนกี่โมงคะ หรือ สอท. จะดำเนินคดี ตอนไหนคะ เป็นปีแล้วทำไมเรื่องเงียบมาก”

6 แพรรี่ แอนนา 8

ต่อมา แอนนา เจ้าของเฟซบุ๊ก แอนนา ทีวีพูล เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สอท. ดำเนินคดีแล้วค่ะ กำลังจะส่งฟ้อง และผู้เสียหายก็ฟ้องมาโดยตรงแล้วค่ะ ก็มีขึ้นศาลตลอด คดีไม่ได้เงียบหายค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังยื่นหลักฐานไปตลอด และยังทยอยโอนคืนผู้เสียหายอยู่เรื่อย ๆ แต่มันไม่ทันใจทุกคนค่ะ หลายคนก็ไปร้องสื่อ คนรู้ก็รู้ คนไม่รู้ก็เล่นข่าวเรื่อย ๆ ทั้งที่ข่าวก็ออกตลอด ทุกวันนี้ก็ทำงานใช้หนี้ค่ะ ขอบคุณที่พี่แพรรี่กล่าวถึงนะคะ” ซึ่งทางแพรรี่ ก็ตอบกลับไปว่า “ขอบคุณพี่แอนนาที่มาชี้แจงนะคะ”

6 แพรรี่ แอนนา 4 6 แพรรี่ แอนนา 3

จากนั้น แอนนา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจของตัวเองว่า “แอนนาล้มค่ะ เป็นหนี้ มีคดีความ และทุกวันนี้ก็ยังทำงานใช้หนี้อยู่ตลอด พูดแบบไม่อาย เรามีปัญหาจริง ๆ และเราก็แก้ไขปัญหาโดยการทำงานในทุกวัน พยายามลุกขึ้นมาให้ได้ ไม่ต้องมีใครมาช่วยแอนนาหรอกค่ะ แค่ให้โอกาสทำงานไปคืนคนที่เสียหายก็พอ อยากใช้หนี้ให้หมด”

และยังคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวอีกว่า “ขอบคุณหลายคนที่ให้โอกาส คนที่มันมีปัญหา เค้าก็แค่ต้องแก้ไข สังคมจะตราหน้าเราว่าอะไรก็ได้ แต่สุดท้ายเราต้องลุกขึ้นมาสู้ มาแก้ไข ทุกวันนี้ได้เงินมาก็ไล่โอนคืนลูกค้า มันไม่ทันใจทุกคนแน่นอน เราทำผิดก็คือผิด เป็นถูกไม่ได้ แต่ต้องแก้ไขในปัญหาที่สร้าง”

6 แพรรี่ แอนนา 5 6 แพรรี่ แอนนา 6 6 แพรรี่ แอนนา 7 6 แพรรี่ แอนนา 2 6 แพรรี่ แอนนา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo