Entertainment

ต้อนรับหน้าใหม่ แพรรี่ ไพรวัลย์ สวยคมปิดจ็อบศัลยกรรม! แต่แฟนเด็กชมว่า หล่อ?

ต้อนรับหน้าใหม่ แพรรี่ ไพรวัลย์ สวยคมปิดจ็อบศัลยกรรม! แต่แฟนเด็กชมว่า หล่อ? ย้ำชัดตัดสินใจถูกแล้วที่ออกจากวงการบันเทิง

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้ ณฉัตร ในรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 ต้อนรับคนสวยในใบหน้าใหม่ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร หลังแว๊บหายจากวงการบันเทิงไปสักพัก เพื่อไปอัปหน้าใหม่สวยสะกดยิ่งกว่าเคย แถมงานนี้ยังเสน่ห์แรง เป็นประเด็นคู่จิ้นกับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน อีกต่างหาก

1 แพรรี่ ไพรวัลย์ สวยคม 3

แพรรี่ ไพรวัลย์ เล่าว่า “เริ่มด้วยปลูกผมมาค่ะ ก่อนทำจมูก ทำคาง ความตั้งใจคืออยากทำให้ตัวเองสวยขึ้น เปลี่ยนแปลงนิดหน่อยมากกว่าค่ะ ไม่อยากให้เปลี่ยนเยอะ คุณหมอทักปีกจมูกแข็งแรงเกินไป คือ จมูกกว้างมาก (ฮา) ก็ตัดปีกจมูกไปค่ะ พอใจมาก ๆ ค่ะ คุณหมอเก่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ ทำครั้งเดียว เจ็บแล้วจบเลย ตอนทำน้ำตาเล็ดเลย เจ็บแต่สวยยอมค่ะ”

โดยเจ้าตัวบอกทำศัลยกรรมมาไม่ถึง 2 เดือน ออกมาได้แบบนี้รู้สึกโอเคมาก ๆ กับใบหน้าที่ดูละมุนมากขึ้น แฟนเด็กก็ชอบชมว่า “เขาชอบชมว่าหล่อขึ้นค่ะ ไม่ชมว่าสวย แต่ญาติ ๆ ก็ชมหนูเหมือนกันว่าหนูหล่อขึ้น” นิกกี้ ปากไวแซว ปลูกผมแต่ทำไมยังต้องใส่วิกอยู่ แพรรี่ ตอบขำขัน เพิ่งปลูกแค่สองเดือนผมยังยาวไม่ทัน และคิดว่ายังอยากใส่วิกผมต่อไปเรื่อย ๆ เนื่องจากผมบางอยู่แล้ว อยากหลีกเลี่ยงสเปย์และสารเคมีต่าง ๆ

1 แพรรี่ ไพรวัลย์ สวยคม 4

ก่อนจะวกกลับมาพูดถึงประเด็นคู่จิ้น ระหว่าง แพรรี่-ครูไพบูลย์ ว่า “สงสารเขาค่ะ มีคนแซวพี่เขา ทุกคนอยากดูดี ก็เลยพิมพ์ไปว่า ถ้าฉันไม่มีแฟนนะ จะจีบครูไพบูลย์ แอ๊ว ๆ เขาเล่น ๆ เท่านั้นค่ะ โดยส่วนตัวไม่ชอบคนอายุมากกว่า สเปกเราชอบเด็กค่ะ”

โดย แพรรี่ ย้ำชัดตัดสินใจถูกแล้วที่ออกจากวงการบันเทิง “ตอนนี้เน้นขายของออนไลน์ค่ะ ขายปลาอินทรีย์แดดเดียว ขายดีค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ ได้ใช้ชีวิตที่เราอยากใช้ ดีใจที่ได้ใช้เวลาอยู่กับแม่อย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ”

1 แพรรี่ ไพรวัลย์ สวยคม 2 1 แพรรี่ ไพรวัลย์ สวยคม 5 1 แพรรี่ ไพรวัลย์ สวยคม 6 1 แพรรี่ ไพรวัลย์ สวยคม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo