Entertainment

นาวินต้าร์ โพสต์ล่าสุด ขอบคุณภรรยา วันที่พลาดยังจับมือกัน หลังเงินเก็บ 5 ล้านหายวับ

นาวินต้าร์ โพสต์ล่าสุด ขอบคุณภรรยาวันที่พลาดยังจับมือ ไม่เคยปริปากพูดหรือโทษกัน หลังเผลอกดลิงก์มิจฉาชีพ โดนดูดเงินสูญ 5 ล้าน

ทำเอาคุณพ่อลูก 3 ดีกรีพระเอกอย่าง ดร.นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวินต้าร์ ออกอาการเซ็งสุด ๆ เพราะไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ทั้งที่ก็มีข่าวเรื่องมิจฉาชืพดูดเงินมาตลอด สุดท้ายกลับเสียท่าเผลอไปกดลิงค์ในกล่องข้อความที่มีเนื้อหาให้ความรู้ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้คิดอะไร กดลิงค์เข้าไปดู เพราะเห็นว่าเนื้อหาน่าสนใจ สรุปเงินในบัญชีเด้งหายทันที 5 ล้านบาท

10 นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน 6

ตอนนี้คงได้แค่ทำใจ เพราะคิดว่าคงไม่ได้คืนแน่นอน เสียดายเงินมาก ๆ ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหายังไงดี สำหรับเรื่องแบบนี้ เจอแค่ครั้งเดียวเข็ดไปเลย อยากจะฝากเตือนทุกคน เพราะว่าขนาดเซฟตัวเองก็ยังพลาด ถ้าต้องเสียเงินมากขนาดนี้ เอาไปทำบุญดีกว่า

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @navintar เผยภาพจับมือ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาสุดที่รัก พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณภรรยาที่ยังจับมือกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มีแต่กำลังใจ ไม่เคยปริปากพูดหรือโทษกัน คนเราล้มได้มันก็ต้องลุกขึ้นได้ ไม่เป็นไรช่างมัน สู้ ๆ หาเงินใหม่ ลุยยย!!!”

งานนี้ ก็มีหลาย ๆ คนเข้ามาส่งข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้พี่ชายกับพี่สาวของน้องเสมอค่ะ รักพี่ทั้งสองค่า , ส่งกำลังใจนะคะ , เป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้ค่ะ ทุกวันนี้ต้องมีสติตลอดเวลาเลย , ได้คู่ชีวิตดี เป็นลาภอันประเสริฐ ดีใจด้วยนะคะ และอีกมากมาย

10 นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน 1 10 นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน 5 10 นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน 3 10 นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน 4 10 นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo