Entertainment

นัท นิสามณี เผยครั้งแรก เบื้องลึกรักร้าว พี่ยี่สิบ หลังเลิก 1 ปี ทำไมฝ่ายชายแต่งฟ้าแลบ?

นัท นิสามณี เผยครั้งแรก เบื้องลึกรักร้าว พี่ยี่สิบ หลังเลิก 1 ปี ทำไมฝ่ายชายแต่งฟ้าแลบ? ตอบชัดทุกวันนี้เป็นพี่น้องกันได้จริงเหรอ

นับตั้งแต่รักมาราธอนกว่า 10 ปีของยูทูบเบอร์-บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์ กับอดีตแฟนหนุ่ม พี่ยี่สิบ หรือ พี่ต่อ ได้ปิดฉากลง เปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นพี่น้อง ซึ่งยังคงมีความรัก ความหวังดีให้แก่กันเสมอ จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลา 1 ปี แต่ละคนต่างก็แยกย้ายกันใช้ชีวิต และมีแฟนใหม่กันทั้งคู่ โดยเฉพาะ พี่ยี่สิบ กำลังจะมีข่าวดีแต่งงานสร้างครอบครัวแล้วนั้น

9 นัท นิสามณี พี่ยี่สิบ 3

ล่าสุด นัท นิสามณี ได้ปิดใจพูดคุยกับ พี่ยี่สิบ พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงเป็นครั้งแรก

นัท : งานแต่งตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ?

พี่ยี่สิบ : พี่ว่าประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ อาจจะมีติดขัดเรื่องแขกในงานนิดหน่อย บางคนมาไม่มาเดี๋ยวเราค่อยจัดลำดับ ไม่อ่านก็จะประมาณแขก 250 แต่ถ้าคลิปนี้ออกไปน่าจะประมาณ 500 คน ที่ไม่ได้ชวนก็ไม่รู้ว่าจะมาหรือเปล่า

นัท : วัยที่เราคุยกันก็ตอนนี้มันค่อนข้างแตกต่างกันมากเลย ?

พี่ยี่สิบ : ที่ว่าแตกต่าง เมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกันเราจะค่อนข้างมุ้งมิ้งกันสองคน เราไม่ค่อยได้ไปเจอใครเท่าไร แต่พอออกไปข้างนอกก็คิดว่าควรแต่งแล้วเนอะ นี่เราทำอะไรอยู่นะ อายุเท่านี้ต้องมีครอบครัวแล้ว

นัท : คือพี่ต่อเป็นคนอยากมีลูกมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตอนที่เขาคบกับนัท…

พี่ยี่สิบ : พี่จะพูดตลอด รับเด็กมาเลี้ยงไหม

นัท : แต่นี่ก็ยืนยันว่าไม่เอา นี่ว่าเรื่องของความรักมันต้องหลายอย่างเนอะ อย่างนี่แฟนใหม่พี่ก็ลงตัวว่าอยากมีครอบครัวเหมือนกัน

พี่ยี่สิบ : อยู่ดี ๆ ก็อยากแต่งกันขึ้นมา

9 นัท นิสามณี พี่ยี่สิบ 2

นัท : หลายคนอยากรู้มากว่าทำไมถึงแต่งเร็วมาก ?

พี่ยี่สิบ : ไม่รู้ว่าจะรอทำไม ไม่รู้ว่ารอเพื่ออะไร คนมันใช่อะก็แต่งเลย อันนี้คือเรื่องจริงนะ เคยคุยกับนัทว่ามันไม่เกี่ยวเรื่องจำนวนปี แล้วเราก็เคยคบคนมานาน ๆ แล้วไงทีนี้ เอาสั้น ๆ เลย คุยปุ๊บรู้เรื่องเลยสั้น ๆ แต่งงานเลย แต่สุดท้ายแล้วนั้นมันขึ้นอยู่ที่ประสบการณ์มากกว่า เพราะเราเคยมีประสบการณ์แบบนี้ แบบนี้ คือเราอาจจะเคยคบคนที่คบกันมานาน 10 ปี แต่ยังไม่อยากแต่ง เราอาจจะลองแบบใหม่แบบสับบ้าง

นัท : เป็นเรื่องที่แปลกมากเลย จะแต่งงานแล้วจะมาปรึกษาแฟนเก่า ?

พี่ยี่สิบ : ไม่ใช่แฟนเก่าแล้วนะ เขาเป็นน้องสาว เป็นน้องสาวที่น่ารัก ผมก็เหมือนพี่ชายคุณอะ

นัท : แล้วจะขอเล่าเลยนะ เจอกันมันไม่มีอารมณ์สปาร์ก คือมันไม่มีถ่านไฟเก่า มันคือขี้เถ้า ขี้เถ้าเลย มันไม่มีทางที่จะสปาร์กกันติดแน่นอน เพราะความสัมพันธ์ของเราที่เป็นแบบพี่น้องมันสบายใจมาก แล้วพอพี่จะแต่งงาน แล้วมาถามว่าจะไปทำหน้าที่ไหน มันพีคมาก พีคขึ้นไปอีก เพราะแฟนเก่าคู่อื่น เขาก็คุยกันไม่ได้เลยนะ เจอหน้ากันคือตีกันเลยนะ บ้างคู่ยิงกันตายนะคะ แต่คู่เราคืออะเมซิง นอกจากดิฉันจะไปงานแต่งแล้วยังต้องพามาทำหน้า เข้าคอร์สเจ้าบ่าวอีก

พี่ยี่สิบ : พี่จะต้องปรึกษาหนูอยู่แล้ว ก็คบกันมา 10 ปีแล้วไม่เคยซ้ำกัน เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

9 นัท นิสามณี พี่ยี่สิบ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo