Entertainment

อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา ไลฟ์แจง! ถูกแฉแย่งแฟนคนอื่น ยกมือไหว้ขอโทษ โดนหลอกเหมือนกัน

อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา ไลฟ์แจง! ถูกแฉแย่งแฟนคนอื่น ยกมือไหว้ขอโทษ โดนหลอกเหมือนกัน ตอนนี้หยุดความสัมพันธ์แล้ว ไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

จากประเด็นฉาวสะเทือนวงการลูกทุ่ง เรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาวค่ายดังเมืองขอนแก่น ถูกแฉว่าแย่งสามีคนอื่น กระทั่งมีการโยงไปที่นักร้องสาวเสียงดี อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร เจ้าของเพลงฮิตกว่า 70 ล้านวิวอย่าง ผู้สาวเก่าอย่าเว้าดัง ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องนี้ว่า

1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 1

“ขอโทษในสิ่งที่หนูไม่รู้ ขอโทษจากหัวใจ ตอนนี้หนูปล่อยทุกอย่างคืนตามความถูกต้อง ขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ ขอโทษพี่ ๆ พี่น้องแฟนเพลง รวมถึงฝ่ายผู้หญิงที่เป็นแม่เด็ก หนูยอมรับผิดทุกอย่าง และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก #หนูเชื่อคนง่ายไป บทเรียนหนู ขออยู่คนเดียวทำงานของหนูต่อจากนี้ไปไม่ดึงใครเข้ามาอีก โพสต์สุดท้าย”

1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 2 1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 5 1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 4

ล่าสุด โลกโซเชียลได้แชร์คลิปที่ อ๋อมแอ๋ม ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องนี้ โดยในบางช่วงบางตอนได้เผยว่า “ขอโทษค่ะ ขอโทษที่หนูไม่รู้ เหมือนกับตัวเองโดนเด็กหลอก โดนหลอก หนูก็แบบ อะไรเนี่ย เกิดอะไรขึ้น สรุปก็คือว่า หนูฟังความข้างเดียว ฟังแค่ฝ่ายชาย ไม่ได้ฟังฝ่ายหญิงว่าเป็นยังไง หนูก็คิดว่าเขาเลิกกันแล้ว

หนูผิดเอง ถ้าจะพี่จะด่าใคร พี่ด่าหนูเลย หนูยอมรับผิดทุกอย่าง เพราะว่าหนูไม่รู้ หนูยอมรับผิดทุกอย่างเลย หนูไม่รู้นะว่าใครจะมองหนูยังไง แต่วันนี้หนูจะออกมาพูดในส่วนของหนู ว่าหนูไม่รู้จริง ๆ หนูไม่รู้ว่าเขาจบกันกับแฟนเขาจริง ๆ หรือเปล่า หรือแค่มาพูดให้หนูสบายใจ หรือมาหลอกต่อ

แต่ตอนนี้รู้แล้ว กระจ่างแล้ว โอเค หนูไม่อะไรเลย ก็คือจบกันไป ตอนนี้หนูก็ทำงานปกตินะคะ หนูก็อยู่คนเดียวของหนู หนูโสดตอนนี้ ไม่ได้มีอะไรกัน หนูพลาดเอง หนูยอมรับนะคะ ไม่ว่าสังคมจะประณามยังไงเพราะว่าหนูไม่รู้ ตอนนี้รู้แล้วก็จบทุกอย่าง ตอนนี้หลังบ้านก็จบกันแล้วนะคะ

ในส่วนของแอ๋มก็มีแค่นี้แหละ ณ ตอนนี้ อ๋อมแอ๋มไม่ได้ยุ่งกับผู้ชายคนนั้นแล้ว ไมได้ยุ่งกับเขาแล้ว ปล่อยไปตามยถากรรม หนูเองก็รู้สึกผิด ก็จะทำงานของหนูต่อไป หนูก็เจ็บ หนูก็เสียใจที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูเองนี่แหละที่ผิด สำหรับวันนี้ก็แค่นี้นะคะ ขอบคุณนะคะ”

12 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา ไลฟ์แจง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo