Entertainment

อุ๊งอิ๊ง ยังลั่น สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ แต่พีคทั้งคลิป ไม่เคยเห็นมุมนี้

อุ๊งอิ๊ง ยังลั่นทำไมตลก สงกรานต์ เตชณะรงค์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ ณภศศิ แต่พีคทั้งคลิป กลายเป็นคอนเทนต์เรียกเสียงฮา

นับตั้งแต่ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชณะรงค์ ถือฤกษ์ดีในช่วงวาเลนไทน์เดย์ เปิดตัวหวานใจ มายด์-ณภศศิ สุวรรณ อย่างเป็นทางการบนอินสตาแกรมส่วนตัว @songkarn_tae จากนั้นเจ้าตัวก็ขยันปล่อยคอนเทนต์อวดโมเมนต์มุ้งมิ้งให้แฟน ๆ ตามกดไลก์อย่างต่อเนื่อง

7 สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ 9

โดยเฉพาะคลิปล่าสุด! สงกรานต์ ได้รวบรวมโมเมนต์ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ สาวมายด์ พร้อมแคปชั่นว่า “14 กุมภาพันธ์ #valentines #พากิน #พาเที่ยว #พากย์ไทย” ซึ่งบอกเลยว่าพีคทั้งคลิป กลายเป็นคอนเทนต์เรียกเสียงฮาไปซะอย่างนั้น

“14 กุมภาพันธ์ วันบูชาลูกเทพสากล ไม่ถือว่าเป็นวันไหว้ขอพร แต่ถือเป็นการไหว้กันชงตัวแม่ .. ไอ้เราเดินสายมูแล้ว เตรียมการจัดแจง เครื่องเซ่นให้พร้อมเพรียง ดอกไม้บูชาชุดใหม่ ไม่แนะนำพวงมาลัยสี่แยก ตามด้วยของมงคลประเภทคาวหวาน ขาดไม่ได้คือน้ำแดง (ชนแก้วไวน์แดง) เป็นอันจบพิธี

ในที่สุดก็ถึงเวลาของเราที่จะได้รีแลกซ์ … ยัง ๆ ชีวิตมันไม่ได้สวยหรูขนาดนั้นหรอก (หน้าตาเรียกเสียงฮามาก) เมื่อมากับเจ้าแม่คอนเทนต์ อย่างที่เจ๊ชอบกล่าว ก่อนจะนิ่งมันต้องกลิ้งมาก่อน มาถึงร้านตระเวนหามุมถ่ายกันวุ่นไปหมด …. เจ๊กะถ่ายทีเดียวถึงวันสารทจีน … เจ๊ถ่ายงาน ช่างภาพหลักไปแล้ว ความกดดันตกมาที่ช่างภาพรองอย่างเราทันที … แต่ก็รอดมาได้ ถึงกับชมสวยจัดไม่ต้องปัดเหมยตู

ถึงช็อตสำคัญการถ่ายไวรัลของเจ๊ (ดอกไม้) ร้านจัดมาให้ชุดใหญ่ ได้แต่คิดดัง ๆ วันวาเลนไทน์ หรือวันแรงงานแน่ กว่าจะได้แต่ละคอนเทนต์ที่สวย ๆ ใครจะรู้เบื้องหลังวุ่นวายขนาดนี้ แต่เจ๊ให้ถือคติว่าลำบากวันนี้เพื่อจะไปลำบากวันหน้า….”

บรรยากาศในช่องคอมเมนต์เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ แม้แต่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ยังอดไม่ไหว เข้ามาดูแล้ว ถึงกับบอกว่า “555 ทำไมตลกกกก” และอีกหลายคอมเมนต์ที่ชอบใจ อาทิ พากย์ได้น่ารักมากค่ะ คุณมายด์ทำให้เราเห็นอีกมุมของคุณสงกรานต์ แบบนี้เรียกว่า ถูกที่และถูกเวลามากค่ะ , น่ารักมากค่ะ ดูเป็นพี่สงที่อบอุ่นดูแลแฟนดีมาก ๆ ค่ะ เอ็นจอย , ไม่น่าเชื่อพี่สงมีมุมตลก ๆ กะเค้าด้วย น่ารักมาก ๆ เลย ,ไอเดียการเล่าดีมากเลยค่ะน่าติดตามเพราะตลกมากทุกคำ 555 เป็นต้น

7 สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ 7 7 สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ 8 7 สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ 1 7 สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ 2 7 สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ 3 7 สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ 4 7 สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ 5 7 สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกับ มายด์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo