Entertainment

แอริน ยุกตะทัต เล่าสุดพีค ทำนมซิลิโคนข้างละยี่ห้อ ขนาดไม่เท่ากัน ลุ้นโดน รพ. เรียกคืน!

แอริน ยุกตะทัต เล่าสุดพีค ประสบการณ์ทำนมขนาดไม่เท่ากัน แถมซิลิโคนข้างละยี่ห้อ ลุ้นโดนโรงพยาบาลเรียกคืน!

เรียกว่าเป็นดาราสาวเจ้าแม่มีม ที่ขยันสร้างตำนานไม่หยุด สำหรับ แอริน ยุกตะทัต และล่าสุด กับเรื่องเล่าที่เป็นประสบการณ์สุดพีค ซึ่งเจ้าตัวเผยในช่องยูทูบ Aerin Yuktadatta Official กับคลิปพาคุณสามี ไฮโซเบญจ เบญจรงคกุล มาร่วมเล่นเกมทายใจด้วยกัน

5 แอริน ยุกตะทัต 1

โดยหนึ่งในประเด็นที่ฮือฮาสุด ๆ คือคำถามที่ว่า “แอรินทำหน้าอกกี่ซีซี” ซึ่งทาง แอริน ก็บอกตัวเลข “200/230” ส่วนไฮโซเบญก็บอกว่าไม่รู้เลข เลยเขียนตอบว่า “รู้ว่าไม่เท่ากัน” จากนั้นแอรินเลยเล่าตำนานเรื่องนี้ให้ฟัง

“ตอนนั้นไปวัดแล้วว่า 200 ฟีลใส่เกาะอกแล้วเอาซิลิโคนมาใส่ แต่พอวันจริง ๆ ซิลิโคนมันไม่ได้อยู่เป็นสต็อก เขาต้องสั่งมา ถ้าใครทำเขาจะส่งมา แล้วของฉันเขาก็สั่ง 200 มา ตกลงกันแล้วว่าจะใช้ 200 แต่พอวางยาสลบ หมอเห็นว่านมไม่เท่ากัน ตอนนั้นแม่ฉันเป็นคนเฝ้า แต่ไปเดินนู่นนี่ แล้วหายไปแล้ว หมอบอกว่าใส่ 200 เท่ากันไม่ได้ ซึ่งเขาไม่มี เขาก็ต้องไปค้นในสต็อกโรงพยาบาล ว่ามีอะไรเหลืออยู่”

5 แอริน ยุกตะทัต 2

จากนั้น ไฮโซเบญ ก็เสริมขึ้นมาว่า “คนละยี่ห้อด้วย” แอรินก็เล่าต่อว่า “คนละยี่ห้อ และก็คนละไซส์ เสร็จปั๊บเขาต้องรอแม่กลับมาก่อน เพราะต้องมีคนยินยอม แม่ก็บอกทำเลยค่ะ… ประเด็นคือหลังจากทำ มันมีข่าวว่าซิลิโคนยี่ห้อนึง ผิวแบบทราย อาจมีสิทธิ์ก่อให้เกิดมะเร็งเต้านมสูงกว่า ทางแบรนด์ขอเรียกคืน ฉันก็เป็นแบบ ข้างไหนวะ… เอาคืนยังไง ใครจะรับผิดชอบอีกข้างนึงของฉัน แต่สุดท้ายก็คุยกับเขาบอกไม่ใช่ ไม่มีอะไร เพราะเราตรวจแล้วโอเค”

แอริน ยังย้ำว่า เรื่องซิลิโคน 2 ข้าง ขนาดไม่เท่ากัน ฉันไม่ได้ผิดปกติ คนเขาทำแบบนี้กันเยอะ ก่อนที่ ไฮโซเบญ จะขยี้ว่า “แต่ปกติยี่ห้อเดียวกัน” ทำเอาลั่นกันทั้งรายการเลยทีเดียว

5 แอริน ยุกตะทัต 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo