Entertainment

เฉลยหนุ่มปริศนา นางเอกร่างเล็กพาไปเที่ยวเขาใหญ่ แจงสเตตัสชัดเจน หลังแฟน ๆ เชียร์ให้คบ

เฉลยหนุ่มปริศนา เต้ย จรินทร์พร พาไปเที่ยวเขาใหญ่ คือ ไมค์ พิรัชต์ แจงสเตตัสเป็นเพื่อนที่ดี หลังแฟน ๆ แห่เชียร์ให้คบ

เรื่องราวของนางเอกร่างเล็ก เต้ย จรินทร์พร เปิดใจถึงเรื่องที่พาชายหนุ่มปริศนาไปเดินป่าที่เขาใหญ่ จนทำเอาแฟน ๆ แห่ลุ้นว่า หรือจะเป็นหนุ่มคนใหม่ ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ก็พุ่งเป้าไปที่หนุ่มหล่อ ไมค์ พิรัชต์ เพราะพักหลัง ๆ มักจะมีโมเมนต์ชวนจิ้นน่ารัก ๆ ของ เต้ย และ ไมค์ ออกมาให้เห็นกัน จนทำให้แฟน ๆ เริ่มเชียร์กันมากขึ้น ขณะที่บางคนก็บอกว่าเชียร์คู่นี้ตั้งแต่เล่นละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ด้วยกันเมื่อปี 2551 แล้ว

9 เต้ย จรินทร์พร ไมค์ 4

ซึ่ง เต้ย ก็เฉลยว่าหนุ่มที่พาไปเดินป่าที่เขาใหญ่คือ ไมค์ จริง ๆ พร้อมบอกว่ายอมใจคนที่ถ่ายถูกเพราะเขาบอกว่า ต้องใช่ไมค์แน่ ๆ เพราะจำเส้นเลือดที่แขนได้ เต้ยก็เลยถึงกับออกปากถามเลยว่าคนเราถึงขั้นจำกันถึงขั้นเส้นเลือดได้ด้วยเหรอ ซึ่งทริปดังกล่าวตนเองก็เป็นคนชวน ไมค์ ไปเดินป่าเพื่อถ่ายยูทูปรายการ “หนีตามเต้ย”

เต้ย บอกว่าจริง ๆ ก็คุยกับ ไมค์ มาเรื่อย ๆ อยู่แล้ว แต่ได้กลับมาคุยกันมากขึ้น หลังจากที่ตนเองได้ไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต กอล์ฟ-ไมค์ ที่ผ่านมา ก็เลยถือโอกาสชวน ไมค์ ว่าไปเที่ยวเขาใหญ่กันมั้ย ซึ่ง ไมค์ ก็ถามกลับมาว่า “เขาใหญ่บินกี่ชั่วโมง ?” ก็คิดว่า ไมค์ คงไม่ได้อยู่ประเทศไทยนาน

9 เต้ย จรินทร์พร ไมค์ 2

ส่วนที่แฟน ๆ เชียร์ให้ทั้งคู่คบกัน เต้ย ก็บอกว่าขอบคุณและดีใจมาก ๆ ที่ได้รู้ว่าหลายคนได้ดูละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้าในสมัยนั้น และชอบคู่ของตนเอง ก็เลยเชียร์กัน ยอมรับว่าได้เห็นกระแสที่แฟน ๆ เชียร์กัน แต่ความเป็นไปได้ก็คือ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และตนเองก็ไม่ได้คุยกับ ไมค์ เรื่องนี้ด้วย

ถามว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเหงามั้ย ? เต้ย ก็ถึงกับเปลี่ยนโหมดเป็นคอตก พร้อมบอกว่า ไม่อยากไถโทรศัพท์เลย เพราะเห็นหลายคู่โชว์หวานกันหนักมาก โดยเฉพาะคู่ของ เจมส์จิ – โฟม ที่ไปฉลองวาเลนไทน์ที่ญี่ปุ่น ตนเองก็เลยเข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “จ้าาาาา” พร้อมบอกว่าตอนนี้ไม่มีใครให้คุยด้วยเลย ถึงขั้นถ้าลืมโทรศัพท์ก็ไม่เป็นไร เพราะไม่มีใครไลน์หรือโทรมา ตอนนี้ก็เลยไปเอ็นจอยกับการทำงาน การกินแทน

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

9 เต้ย จรินทร์พร ไมค์ 3 9 เต้ย จรินทร์พร ไมค์ 1 9 เต้ย จรินทร์พร ไมค์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo