Entertainment

ดาราสาวขอพูดบ้าง ศึกเกาเหลาชามโตนักร้องดัง ย้อนเล่าจุดแตกหักเพราะผู้ชาย!?

มินดา มีทรัพย์สิน ขอพูดบ้าง ศึกเกาเหลาชามโต ธัญญ่า อาร์สยาม ย้อนเล่าจุดแตกหักเพราะผู้ชาย!?

กลายเป็นศึกเกาเหลาชามโตที่กินเท่าไหร่ก็ไม่หมดชามซะที เพราะมีเรื่องให้ได้ตอบโต้กันเป็นระยะ ๆ สำหรับดาราสาว มินดา มีทรัพย์สิน กับนักร้องคนดัง ธัญญ่า อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ เคยมีประเด็นที่ มินดา ถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ทำความสัมพันธ์ของ ธัญญ่า กับอดีตคนรัก อย่าง อ๊อฟ ศุภณัฐ ต้องจบลงแบบไม่สวยงาม

12 มินดา มีทรัพย์สิน ธัญญ่า2

ล่าสุด มินดา ได้เปิดใจกับสำนักข่าว อีจัน บันเทิง ย้อนเล่าถึงจุดแตกหักให้ฟังว่า “ต้องบอกก่อนเลยว่าหลาย ๆ ครั้ง เราอาจจะไม่ได้ว่าเขาก็ได้ แต่เขาอาจจะคิดไปเอง ถามจุดเริ่มต้นของการแตกหัก เราไม่รู้ เพราะตั้งแต่แรกรู้จักกับเขา เคยคุยกัน เขาทักมาขอดูแชทเราก็ให้ดู เคยมีการถามติดต่อคิวงาน ก็คือปกติ แต่เราไม่รู้ว่าเขาเกลียดเราตอนไหน ก็คิดว่าน่าจะตอนนั้น ที่เขาน่าจะมีปัญหากับพี่อ๊อฟ เขาคิดว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาเลิกกัน คิดแบบนั้นได้ไง

ตอนนั้นเรามีคนคุยของเรา วันที่เขาเลิกกันเรามีไปทานข้าวกับพี่อ๊อฟและแก๊งเพื่อน คืนนั้นเขาทักมาและเขาบล็อคเลย หลังจากนั้นเขาไปโพสต์ไปแชร์ข่าวจากเพจ แล้วทัวร์มาลงที่เราเลย คิดว่าเขารู้แก่ใจ และเราไม่ได้ทำผิด งงว่าเป็นแบบนั้นไปได้ยังไง เขาคิดแบบนั้นได้ยังไง เขารู้มีบุคคลอื่นไม่ใช่เรา เขาเคยบอกและส่งรูปผู้หญิงคนนั้นมาให้มิน ว่านี่คือสาเหตุ แต่ทำไมวันให้ข่าวพูดให้คนอื่นโยงมาที่เราได้ ไม่อยากเคลียร์ แล้วแต่เขาจะคิดชีวิตเขา”

ยืนยันไม่ได้พูดถึงคู่กรณี “อันไหนที่พูดถึงเขาคะ (หัวเราะ) บางครั้งเขาก็สำคัญตัวเองไปนะ หลายหลายครั้งเราพูดภาพรวม พูดลอย ๆ มันมีการเล่านิทานด้วย พูดเล่น พูดสนุก แล้วเขาก็ไปโยงตลอดเลย เห็นเขาบอกจะฟ้องนะ ให้ทนายเก็บหลักฐาน นี่ได้แต่รอว่าวันไหน หมายศาลจะมา ไม่กลัวเพราะเรารู้ความจริงอยู่แก่ใจ”

12 มินดา มีทรัพย์สิน ธัญญ่า3 12 มินดา มีทรัพย์สิน ธัญญ่า1 12 มินดา มีทรัพย์สิน ธัญญ่า4

ขอบคุณ อีจัน บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo