Entertainment

ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี ที่แอฟริกาใต้ โมเมนต์น่ารักญาติ ๆ ต้อนรับสะใภ้ไทยแลนด์

หลังใหญ่มาก! ยิปซี คีรติ พาทัวร์ทุกมุมบ้านสามี ที่แอฟริกาใต้ โมเมนต์สุดอบอุ่นญาติ ๆ ต้อนรับสะใภ้ไทยแลนด์

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ความรักหวานจนน่าอิจฉา สำหรับคู่ของดาราสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และสามีหนุ่มตาน้ำข้าว นิโคลัส ฮอว์ เพราะไม่ว่าจะเป็นช่วงก่อนหรือหลังแต่งงาน ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์คลั่งรักมาให้ชมกันอยู่ตลอด

8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 20

โดยก่อนหน้านี้ ยิปซี คีรติ เพิ่งเคลียร์คิวบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่แอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่าย พร้อมอวดโมเมนต์แห่งความสุขให้แฟน ๆ ที่ติดตามได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม @gypsykeerati ทั้งความสวยงามของธรรมชาติ คาเฟ่ร้านค้า

และล่าสุด ยิปซี ได้โพสต์อวดทุกมุมบ้านหรูของคุณสามี นิโคลัส ให้ได้ส่องกันแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ทั้งภายนอกและภายใน ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นถึงกับร้องว้าว พร้อมใจกดไลก์รัว ๆ ให้กับการตกแต่งบ้านที่มีสไตล์ รวมถึงโมเมนต์ดี ๆ ของเหล่าสมาชิกต้อนรับสะใภ้ไทยแลนด์เข้าสู่ครอบครัวอย่างอบอุ่น

8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 19 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 3 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 7 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 1 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 5 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 8 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 6 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 14 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 2 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 4 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 10 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 16 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 13 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 12 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 9 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 18 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 11 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 17 8 ยิปซี คีรติ เปิดทุกมุมบ้านสามี 15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo