Entertainment

ซานิ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ดราม่าเปิดพิกัดบ้านลิซ่า ยันเซฟตี้มาก FC โต้รู้จักซาแซงน้อยไป!

ซานิ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ดราม่า ดีเจเพชรจ้า เปิดพิกัดบ้าน ลิซ่า BLACKPINK ช่วยยันเซฟตี้มาก ด้าน FC โต้กลับรู้จักซาแซงน้อยไป!

จากกรณีดราม่าทัวร์ลง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ถูกถล่มหนักว่าหิวแสง หลังเจ้าตัวไปทำคอนเทนต์เยี่ยมชมบ้าน ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ภายในหมู่บ้านสุดหรูซึ่งมีคนดังระดับเศรษฐีเป็นเจ้าของ และยังอยู่ข้างบ้านไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK โดยมีการเปิดเผยเส้นทางเข้าหมู่บ้าน และพูดคุยกันว่าเป็นรายการแรกของโลกที่พามาเปิดบ้านของลิซ่า ทำให้กลุ่มแฟนคลับไม่พอใจ มองว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัว และเป็นห่วงความปลอดภัย หวั่นแฟนคลับที่มีพฤติกรรมแบบซาแซงคุกคาม รุกล้ำ

10 ซานิ เพชรจ้า ลิซ่า 7

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ชี้แจงพร้อมขอโทษต่อเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ในรายการของตนเทปนั้น ตนไปหา ดีเจพีเค เพื่อคุยเรื่องบ้าน แต่งบ้าน ซื้อบ้าน สุดท้ายพีเคก็มากระซิบผมบอกว่า คุณแม่ลิซ่าเขามาซื้อที่นี่ หมู่บ้านเดียวกัน เราเป็นแฟนคลับ เราก็อยากรู้ ผมชอบเขาแหละ

หมู่บ้านนั้น คนดังอยู่กันเยอะ รวมทั้ง ซานิ นิภาภรณ์ ก็อยู่ที่หมู่บ้านดังกล่าวด้วย ซานิก็เลยถามเพชรจ้าว่า ทำไมพี่ไม่ไปเปิดบ้านหนูล่ะ เพชรจ้าบอกอีกว่า ผมก็พาไปดูบ้านคุณตัน บ้านพี่พอล ภัทรพล บ้านคุณซี พาไปดูหลายหลัง ปิดท้ายตรงนี้เป็นที่ดินที่ คุณลิซ่า เขาซื้อเอาไว้ ไม่ได้เป็นบ้านของเขา เราเห็นแค่ที่ดินเราก็รู้สึกดี

เพชรจ้า ถึงกับยกมือไหว้บอกว่า “ผมขอโทษครับ ผมขอโทษ จากนี้ผมจะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว”

เมื่อถามว่าตื่นเต้นใช่ไหม เพชรจ้า ตอบว่า “ยอมรับเลย เหมือนร้านกาแฟนี้ ร้านลูกชิ้นนี้ เขาเคยมา เราก็ตื่นเต้น ผมก็ขออภัย ถ้าหากทำอะไรไม่ถูกใจเอฟซี จะใช้วิจารณญาณอีกเยอะเลยในอนาคต”

ด้าน ซานิ บอกว่า “จริง ๆ คือเขาแค่ห่วงความปลอดภัยแหละ แต่จะบอกในฐานะคนที่อยู่หมู่บ้านนั้น กำลังทำบ้านอยู่เหมือนกัน ก็จะบอกว่าไม่เป็นไร ปลอดภัยมาก ถ้าใครเป็นห่วงน้องอยู่ มันเซฟตี้มากจริง ๆ ซาแซงเข้าไปไม่ได้แน่นอน ไม่ต้องกังวล”

2 เพชรจ้า เปิดพิกัดบ้าน ลิซ่า 1
10 ซานิ เพชรจ้า ลิซ่า 6

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจาก ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาชี้แจง ชาวเน็ตต่างก็แสดงความคิดเห็นกันต่อ โดยคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่า รู้จักซาแซงน้อยไป อาทิ อยู่ในวงการนี้ ยังไม่รู้จักอิทธิฤทธิ์ซาแซงไม่รู้จักสินะ ก็อย่างว่าแหละ , คุณไม่รู้จักอำนาจเงินของซาแซงอินเตอร์เหรอว่น่ากลัวแค่ไหน บางคนรวยมากกว่าเซเลปอีก ซื้อที่ดินติดกันยังได้อ่ะ , ตอนนี้ซาแซง ซื้อบ้านเข้าไปอยู่ได้เลย แบบไม่ต้องกลัว รปภ. เดินส่องสบาย อย่าดูถูกชาแซงรวย ๆ ทั้งนั้น ยิ่งแม่จีน ทำโปรเจคแต่ละครั้งสุด ๆ ความส่วนตัวจะหายไป

10 ซานิ เพชรจ้า ลิซ่า 1 10 ซานิ เพชรจ้า ลิซ่า 2 10 ซานิ เพชรจ้า ลิซ่า 3 10 ซานิ เพชรจ้า ลิซ่า 4 10 ซานิ เพชรจ้า ลิซ่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo