Entertainment

สาวสุดช้ำ แฉนักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี รัก 4 ปีแพ้คืนเดียว อึ้งแฟนเขาก็โดนบอกเลิก

รัก 4 ปีแพ้คืนเดียว! สาวแฉนักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี สุดช้ำโดนข่มขู่สารพัด อึ้งแฟนเขาก็โดนบอกเลิก

วงการศิลปินก็มีเรื่องฉาว ๆ คาว ๆ ให้ขาเผือกทำการบ้านไม่เว้นแต่ละวันจริง ๆ โดยล่าสุด (4 ก.พ.) เพจดัง อีกี้ขยี้ข่าว แชร์โพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ออกมาแฉเรื่องราวสุดช้ำใจ อ้างว่าถูกนักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี โดยเล่าว่า “รักกันมา 4 ปี แต่แพ้นักร้องดังคืนเดียว…..

4 นักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี 4
แฉนักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี

หนูคบกับแฟนม า4 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้อายุ 6 เดือน ที่ผ่านมาก็รักกันดี มีบ้างที่ทะเลาะกันก็ประสาคนรัก แต่ไม่เคยบอกเลิก ยังบอกรักกันดีตามปกติ

กระทั่งกลางเดือนมกราคม แฟนไปเที่ยวสถานบันเทิงที่จังหวัดขอนแก่น (ประมาณวันที่ 25-27 ม.ค.) ห่างกันแฟนเริ่มเปลี่ยนไป ไม่กลับบ้าน อ้างอยู่กับเพื่อน ไปทำงานแพ็กของสินค้าออนไลน์ ได้เงินวันละ 400 บาท ตอนนั้นก็เชื่อใจไม่ได้คิดอะไร

จนมีเรื่องเข้าหู แฟนไปปรึกษาเพื่อน ว่าถ้าได้คบกับนักร้องสาวค่ายดังในเมืองขอนแก่น จะรวยมีเงินใช้ จึงให้แม่ (แม่ฝ่ายชาย) โทร.มาหาหนูเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ยินยอม อดทนรอปล่อยเขาไป ลูกชาย (แฟน) จะไปคบกับนักร้องสาว เพื่อนำเงินมาจุนเจือครอบแล้วบอกว่าทางแฟนอยากทำงานอยากหาเงินเอง แต่….พูดจริง ๆ หนูรับไม่ได้ค่ะ หนูกับแม่เขาเข้าใจคุยทุกอย่างและหวังดีกับหนูแต่หนูไม่โอเคกับลูกเขาทำ

วันที่ 29 มกราคม 2567 จู่ ๆ แฟนมาบอกเลิก ยอมรับว่าคบและอยู่กับนักร้องสาว ก่อนทั้งคู่จะพากันไปทำบุญผูกข้อไม้ข้อมือที่บ้าน หรือทำพิธีอะไรสักอย่างที่หนูไม่รู้ (บ้านแฟนอยู่ชัยภูมิ ญาติฝ่ายชายรับรู้โกหกช่วยกัน)

ก่อนจะพาญาติ ทั้งตาทั้งยาย และลูกหนูไปขึ้นบ้านใหม่ ที่นักร้องสาวเพิ่งเช่าที่จังหวัดขอนแก่น พาพระไปทำพิธี แล้วบอกขอลูกไปทำบุญขึ้นบ้านใหม่บ้านฝางแต่เอาไปบ้านเช่า นักร้องสาวคนนี้

4 นักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี 8

ด้วยความที่หนูเองมีลูก หัวอกคนเป็นแม่ก็ไม่ได้อยากให้ครอบครัวแตกแยก พยายามประคับประคอง จนเมื่อ 2-3 วันก่อนแฟนมาหา มากราบเท้าขอร้องไห้จบทุกเรื่องเพราะกลัวหนูออกมาแฉหรือป่าว เรื่องที่เกิดขึ้น

พอหนูไม่ยอมเขาก็ข่มขู่จะเอาเรื่องในอดีตมาแจ้งความ กล่าวหาว่าหนูลักทรัพย์เอาทองประมาณ 1 แสนบาทไปจำนำ ทั้ง ๆ ที่เงินที่ได้มาก็นำมาใช้ด้วยกัน แล้วทางครอบครัวก็ค่อยมารู้ทีหลังค่ะ เพราะตอนนั้นท้องไม่พร้อมทั้งคู่ แล้วก็คุยกันตกลงเรียบร้อยค่ะ ที่ทำไปตอนนั้นก็เพราะรักเขาทุกอย่าง แต่สิ่งที่โดนกระทำ

นักร้องสาวก็แสดงตัวตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มกราคม แอดเพื่อนมาในเฟซบุ๊ก พอหนูรับแล้วก็บล็อก หนูโมโหเลยพยายามค้นหาชื่อ แล้วทักไปหา งงว่า นักร้องสาวจะมาแสดงตัวและอยากได้แฟน มารักลูกหนูอะไร ทั้งที่หนูยังไม่ได้เลิกกัน แล้วยังไม่ได้อนุญาตให้ลูกหนูไปไหนมาด้วย

หนูทนไม่ไหวไม่รู้จะปรึกษาใคร ทั้งโดนข่มขู่สารพัดอยากให้ฝ่ายชายมารับผิดชอบลูก แต่ที่ผ่านมาทั้งหมดแม่เขาก็รับผิดชอบหมด แต่ยังไม่ได้มีรับผิดชอบเรื่องแต่งเรื่องหมั้นที่พูดกันไว้ จนกระทั่งลูกชายเขามาทำเรื่องแบบนี้ เปล่าประโยชน์เพราะหนูไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนกันในเมืองขอนแก่น

4 นักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี 3

จนตัดสินใจทักไปหาแฟนนักร้องสาว ว่า “พี่เลิกกันเหรอคะ ทำไมแฟนหนูไปอยู่บ้านกับแฟนพี่” พอคุยกันจับต้นชนปลาย หนูกับพี่ผู้ชาย (แฟนนักร้องสาว) โดนสวมเขา ถูกบอกเลิกทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร แถมฝ่ายหญิงยังพูดสาดเสียเทเสียให้ผู้ชายและครอบครัวดูไม่ดี

ตอนนี้หนูไปรับลูกมาอยู่ด้วยแล้ว (ลูกผลัดกันเลี้ยง บ้านแฟนที่ ชัยภูมิ และบ้านหนูที่ขอนแก่น) ครอบครัวฝ่ายชายด่าหนูไม่มีชิ้นดี ปกป้องหลานให้หลานนอกใจคิดว่าเรื่องนอกใจเป็นสิ่งที่ดี

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นภายใน 2 อาทิตย์ หนูต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะกลับมาบ้านแม่มาทำงาน (พ่อของลูกไม่ทำงาน) แฟนอยากมีเงินเลี้ยงลูกจึงขอนอกใจไปคบกับผู้หญิงคนนี้ (นักร้องสาว) เพื่อที่จะได้มีเงิน ตรรกะอะไร หนูเองไม่เข้าใจ ครอบครัวฝ่ายชายก็เห็นดีเห็นงาม และบอกหนูให้ทำหน้าที่ใครหน้าที่มัน คอยซัพพอร์ตแค่ลูก หนูรู้สึกไม่โอเคและเสียทุกอย่างกับเรื่องนี้ค่ะ

#ละเจ็บใจที่สุดที่มาอุ้มลูกหนูมันเจ็บใจที่สุดของคนเป็นแม่ค่ะ
#บอกเลิก29แต่28รถไปอยู่บ้านเขา
#หนูมีคลิปมีแชตหลักฐานทุกอย่าง #ทำไมหนูถึงต้องเป็นคนถูกกระทำ
#อิกี้ขยี้ข่าว
#เจ้าคุณพระโรส
#โหนกระแส
#แย่งสามีคนอื่น
#น้องร้องค่ายดังเมืองขอนแก่น”

4 นักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี 9 4 นักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี 2 4 นักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี 1 4 นักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี 5 4 นักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo