Entertainment

ผ่าดวง เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน คอนเฟิร์มปีนี้มีแฟนแน่ แต่ห้ามทำสิ่งนี้เด็ดขาด?

ผ่าดวง เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน หมอดูดังคอนเฟิร์ม ปีนี้มีแฟนแน่ แต่ต้องห้ามเปิดตัว?

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่นางเอกสาวซุป’ตาร์ คนนี้ จะกลับมาหัวใจหวานแหววเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดที่ฮอตสุด ๆ ในชั่วโมงนี้ ด้วยคิวงานที่แน่นเอี๊ยด มีทั้งละคร หนัง พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งงานโชว์ตัวต่าง ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ขอทุ่มเทเวลาที่มีให้กับการทำงาน ครอบครัว และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนทุกย่างก้าวในชีวิต

7 ผ่าดวง เบลล่า ราณี 1

แต่ล่าสุด ทำเอาหลายคนลุ้นหนักมาก เมื่อหมอดูคนดัง Toktak A4 เปิดดวงความรัก เบลล่า ผ่านทาง อมรินทร์ทีวี ว่า “เบลล่าดวงดีมาก ดวงเรื่องการงานปังมาก แต่ถ้ามีความรักต้องห้ามเปิดตัว หรือต้องคบคนนอกวงการไปเลย ซึ่งปีนี้ดวงความรักของเบลล่าเด่น มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาแต่ต้องเก็บเงียบ”

สำหรับดวงวงการบันเทิงปีนี้ เป็นอีกปีที่นักข่าวไม่ค่อยได้หยุด แต่เรื่องดารากับคดีความต่าง ๆ จะเริ่มเบาลงแล้ว ส่วนในเรื่องของรักสามเส้า เราสามคนจะยังมีอยู่ โดยเฉพาะช่วงหลังเมษยน วงการบันเทิงจะมันมาก และที่สำคัญในปี 2567 อาจจะมีดาราตัวท็อป รองจากตัวแม่ ประกาศสละโสด พร้อมฝากเตือนดาราชายเจนใหม่ ๆ ระมัดระวังเรื่องการถูกขุดคุ้ยอดีต อาจะโดนถึงขั้นถอดพรีเซ็นเตอร์ และเกณฑ์สูญเสียอาจจะยังมีอยู่

7 ผ่าดวง เบลล่า ราณี 2 7 ผ่าดวง เบลล่า ราณี 3 7 ผ่าดวง เบลล่า ราณี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo