Entertainment

พระเอกกล้ามแน่น รับยังเจ้าชู้ 20 % คบแฟน 6 ปีเพิ่งเปิดตัว ฝ่ายหญิงถูกมองเป็นไฮโซ

อาร์ต พศุตม์ รับยังเจ้าชู้ 20 % คบแฟน 6 ปีเพิ่งเปิดตัว เผยจุดที่ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยน คนนี้แหละใช่เลย

เมื่อ อาร์ต พศุตม์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก พร้อมเปิดใจจุดที่ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยน คนนี้แหละใช่เลย

8 อาร์ต พศุตม์ เปิดใจถึงแฟน 3
อาร์ต พศุตม์

“พอดีมันมีข่าวครับ มีข่าวว่าเราแบบเหมือนไปเป็นคู่จิ้นอะไรประมาณนั้น แล้วผมก็ไม่เข้าใจว่าอยู่ดี ๆ มันดึงออกมาได้อย่างไรนะว่าใคร ทุกวันนี้หลายคนคิดว่าคนของผมไม่พอใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เปล่า ไม่ใช่คนของผมไม่ได้เป็นคนลงรูปหรือลงคลิป มันมียูสเซอร์หนึ่งที่ไปพิมพ์ว่านี่คนของอาร์ต แล้วทุกคนก็ตีแผ่ออกไปปั๊บ ! ว่ามีคนที่คุยที่คบอยู่นะ ประกอบกับที่เราขายหมูกรอบด้วย คือจากลุคแบดบอย เกเร เจ้าชู้ อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นคนทำมาหากินอะไรอย่างนี้ ผู้ใหญ่หรือจะเป็นใครก็แล้วแต่บอกว่าเฮ้ย !! ผู้ชายคนนี้ดี ดูลุคแบดเนอะแต่ทำมาหากิน ตอนนี้กลายเป็นสามีแห่งชาติแล้ว เขาก็รู้สึกว่าเขาไม่แฮปปี้กับข่าวที่ออก ทุกคนก็แชร์ข่าวที่ผมแบบมีคนคุยบอกไม่ใช่คนนี้นะ มีคนนี้เต็มไปหมดเลย แต่ผมดีใจนะที่มันเปิด เพราะมันเปิดแล้วมันอยู่แบบนี้แบบพุ่งขึ้นแล้วก็หายไป แล้วตอนนี้เขาก็หายไปจากอินเตอร์เน็ตแล้วนะ”

ย้อนกลับไปเจอกันอย่างไร ?

“วันที่ผมผิดหวังแล้วผมก็เหมือนแบบ…ตอนนั้นก็เกเรแล้วก็เจอเขา เหมือนเป็น MC ถ้าจำไม่ผิดผมสั้น ๆ จริง ๆ เราเป็นคนชอบผู้หญิงแบบ fierce แต่ไม่ ร. ไปเติมเอาเองนะครับว่าคืออะไ รไม่กระดี๊กระด๊า ไม่อะไรอย่างนี้ เป็น fierce แต่มีความมั่นใจในตัวเอง มีลูกเล่น มีแบบหยั่งเชิงกันนิด ๆ อะไรอย่างนี้ ก็เหมือนแบบเขาทำงานของเขาไป งานของเขาในวันนั้นเป็น MC เราก็ยังไม่ได้จีบเลย ยังอารมณ์แบบสมมติเขาอยู่ร้านเหล้าก็จะนั่งมองเขาอย่างนี้ มองแป๊บหนึ่งพอเขามองผมก็ไม่มองไม่อะไรประมาณนี้ครับ พอเขาหันกลับไปผมก็มองใหม่”

นี่คือวิธีของเสือเหรอ ?

“เช็กก่อน ไม่ใช่อยู่ดี ๆ จะแบบบุ่มบ่ามเข้าไปเลย ก็มอง ๆ แอบให้เพื่อนมองว่าเขามองหรือเปล่า ก็แกล้งมองแต่ไม่มอง มีทีมครับ เพราะถ้าผมไม่มีทีมผมไม่จีบ ผมไม่ค่อยจีบผู้หญิงเอง ส่วนใหญ่จะชอบแบบหว่านเสน่ห์ ชอบมองแล้วแบบอือ… ไป ถ้าเกิดโอเคมองแล้วก็แบบมองกลับมานะ ก็บอกเพื่อนว่าไปขอให้หน่อยอะไรอย่างนี้ จริง ๆ จะไม่ค่อยรุกก่อน”

อะไรเป็นสัญญาณที่ทำให้เราพอจะรู้ว่าคนนี้เดินหน้าต่อ ?

“มองตาม เขามองตามเรา พอเห็นเขามองตามตอนนั้นน่าจะเป็น BlackBerry อยู่นะครับ ก็ให้เพื่อนเข้าไปขอให้”

เขาอาจจะเป็นคนนอกวงการด้วยมั้ง เวลามีคนมองเข้ามาเขาก็จะมองว่ามาเกาะอาร์ตหรือเปล่าเนี่ยมีมั้ย สำหรับการคอมเมนต์ประมาณนี้จากการตัดสินของคนอื่น ?

“ด้วยเขาเพิ่งเปิดตัวไปทุกคนคิดว่าเขาเป็นไฮโซหมดเลย คิดว่าผมเกาะเขาด้วยซ้ำ ด้วยลุคของเขา เพราะเขาเป็นคนค่อนข้างเทสต์ดีพอสมควร เทสต์ดีไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือไม่ว่าด้วยอะไรก็แล้วแต่หรือว่าหุ่นของเขา อะไรเขาก็จะมีการว่าเหมือนผมคบกับไฮโซเหรอไม่ใช่ การเกาะกินไหมไม่ใช่ ทุกวันนี้เขาก็ช่วยทำงาน ผมก็แบ่งในสิ่งที่ผมได้ให้เขาเก็บดูแลที่บ้านไป”

8 อาร์ต พศุตม์ เปิดใจถึงแฟน 1

ไฮโซอะไรยืนสับหมูเก่งขนาดนั้น ?

“ทั้งหมดทั้งมวลคือมาจากผมทั้งนั้นก็เลยมายืน วันแรกผมขายกันสามคนเองมีผม มีเขา มีน้องอีกคนหนึ่งแค่นั้นเอง ก็ฝึกเขาจนเป็น แล้วเขาก็ไปฝึกไปเกณฑ์พวกพี่น้องเขามาทำอะไรอย่างนี้”

เวลามีความรักแต่ละครั้ง การยอมรับจากที่บ้านเป็นอย่างไรบ้าง ?

“พ่อแม่ไม่ว่าอะไรเลยครับ พ่อแม่ไว้ใจผมตั้งแต่ผมเริ่มดูแลครอบครัวได้แล้ว เขามองว่าเราได้แล้วแหละก็ปล่อยเหมือนเขาคงรู้สึกว่ากำจัดมากไม่ดี ก็กลายเป็นว่าเรารักใครพ่อแม่ก็รักด้วย”

ย้อนกลับมากับความสัมพันธ์เนี่ยระหว่างทางที่มันเดินทางไปเราบอกว่า เราก็ยังคงเจ้าชู้อยู่ 20 เปอร์เซ็นต์ มันมีจุดที่ตัดจบเหลือศูนย์ไหม ?

“20 เปอร์เซ็นต์ของผมเนี่ยมันเป็นการมองมากกว่า มันเป็นการเหมือนแบบจะมีคนที่มีคนเคยพูดบอกว่าการไม่เจ้าชู้คือการไม่มองใครเลย ผมว่ามันจะทำให้ไฟหมดลงไปเรื่อย ๆ เรารู้สึกว่าการมองการบริหารเสน่ห์มันก็เป็นแบบนิดหนึ่งมีกล้ามดูดีอะไรอย่างนี้ มองผู้หญิงไหมก็มอง การมองแต่ไม่ได้ไปอะไรด้วย”

อย่างตัวอาร์ตจุดไหนมันเป็นจุดที่ทำให้รู้สึกว่าคนนี้แหละ ขยับเคลื่อนที่ขึ้นมาเรื่อย ๆ ในเรื่องของพื้นที่ในหัวใจของเรา หรือของเขาและมันมีการคุยกันถึงจุดที่ เราเดินมาด้วยกันใช่ไหม เรามีแค่กันและกันแล้วใช่ไหมหรืออะไรแบบนี้ มันมีสิ่งนี้เกิดขึ้นไหม ?

“มีครับ แต่ว่าด้วยทั้งหมดทั้งมวลเขาเป็นคนขยันที่ผมบอกเขาเริ่มเป็นมือขวาผมได้ตลอดเวลา แต่เขาเป็นคนขยัน เป็นคนไม่ได้อยู่กับที่ ต่อให้เขาจะทำไปขายอะไรก็แล้วแต่นู่นนี่ ก็ยังดีก็ยังรู้สึกรู้จักทำมาหากิน ไม่ใช่แบบอาร์ตมีเงินแล้วเนอะ นอนอยู่บ้านเฉย ๆ ก็ได้ เขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ผมชอบคนขยันแล้วพอเรา ถ้าคนในสังคมที่มองผมในตอนนี้ผมเป็นคนขยันคนหนึ่ง ซึ่งคนที่อยู่กับเราก็ต้องเป็นคนขยันเพราะถ้าเกิดคนที่อยู่บ้านแล้วก็ไปนอนแบบรอกลับมาจะเป็นอย่างไร นั่งเล่นโทรศัพท์ก็อยู่กับผมไม่ได้”

แล้วทุกวันนี้ต่อให้มีคนรู้หมดแล้วว่าตอนนี้อาร์ตมีแฟนก็ยังมีสาว ๆ พร้อมเดินเข้าหาอีกมั้ย ?

“ก็มีนะครับ ก็คุยคุยในที่นี้คุยแบบพี่น้องดีกว่า คุยแบบคนรู้จักกันประมาณนั้นมากกว่าครับ”

8 อาร์ต พศุตม์ เปิดใจถึงแฟน 2
8 อาร์ต พศุตม์ เปิดใจถึงแฟน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo