Entertainment

ว้ายแรงมาก! เพจจอมแฉ โร่เตือนนักร้องสาว เบี้ยวหนี้แฟนคลับ ยืมเงินหลักหมื่นไม่คืน

ว้ายแรงมาก! เพจจอมแฉ โร่เตือนนักร้องสาว เบี้ยวหนี้แฟนคลับ ยืมเงินหลักหมื่นไม่คืน อย่าทำลายชื่อเสียงที่เหลือน้อยนิดของตัวเองเลย

ทำเอาขาเผือกเข้ามาปูเสื่อรอคำใบ้กันเต็มพื้นที่ หลังจากเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาทิ้งบอมบ์ข่าวซุบซิบ เปิดประเด็นเมาท์นักร้องลูกทุ่ง เบี้ยวหนี้ ยืมเงินแฟนคลับแล้วไม่ยอมคืน โดยระบุว่า “วงการนักร้องลูกทุ่งจะไม่ให้พักหายใจ หายคอกันเลยเหรอ?”

8 นักร้องสาว เบี้ยวหนี้แฟนคลับ 2
นักร้องสาว เบี้ยวหนี้แฟนคลับ

ก่อนจะโพสต์อีกว่า “การจะใช้ชีวิตในวงการให้ดี ต้องคืนเงินที่ยืมมาก่อน เคยดัง=อาจจะไม่ดังแล้วไง อย่าเอาเงินหลักหมื่นที่ยืมเพื่อนหรือแฟนคลับแล้วไม่คืน มาทำลายชื่อเสียงที่เหลือน้อยนิดของตัวเองเลยแม่ เตือนนักร้องลูกทุ่งท่านนึง.. ด้วยรัก”

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก อีกี้ขยี้ข่าว ได้ออกมาปล่อยเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “อ้าว ๆๆ ‘YYY’ นึกว่าเคลียร์กันจบแล้วนะ มาขอให้ลบโพสต์ สรุปยังลากมายันเดือนนี้เหรอ? รอบนี้ไม่ลบให้เด้อ! จะฟ้องก็ฟ้องมา นักร้องลูกทุ่งเคยดัง ไม่สาว นาม ‘Y Relatives’ 3-4 ปีแล้วบิดเจ้าหนี้เงียบหาย #ฟ้ารักพ่อ”

งานนี้ ทำเอาเหล่าขาเมาท์ ขาเผือกทั้งหลาย แห่ตามสืบเสาะหาเบาะแสกันยกใหญ่เลยทีเดียว

8 นักร้องสาว เบี้ยวหนี้แฟนคลับ 6 8 นักร้องสาว เบี้ยวหนี้แฟนคลับ 1 8 นักร้องสาว เบี้ยวหนี้แฟนคลับ 3 8 นักร้องสาว เบี้ยวหนี้แฟนคลับ 4 8 นักร้องสาว เบี้ยวหนี้แฟนคลับ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo