Entertainment

กวาง AB Normal เคลียร์สถานะ เพลง กวิตา ไม่สนดราม่าฝ่ายหญิง ตอบปมหน้าคล้ายแฟนเก่า?

กวาง AB Normal เคลียร์สถานะ เพลง กวิตา เรียกแฟนได้เต็มปาก ไม่สนดราม่าฝ่ายหญิง ตอบปมหน้าคล้ายแฟนเก่า?

ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพรส์ไม่น้อย หลังจากที่ กวาง AB Normal เปิดโหมดหวานต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการอวดรูปคู่ เพลง กวิตา หรือ เพลง ภตภร อดีตนางเอกช่อง 7 ลูกสาวนักแสดงมากฝีมือ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่

8 กวาง AB Normal 8

ล่าสุด หนุ่มกวาง เปิดใจกับทีมข่าว Apop today ทางอมริทนร์ เผยว่ารักครั้งนี้ไม่ได้ปิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ได้ลงสตอรี่ไปก่อนแล้ว เพื่อน ๆ ก็ลงรูปแล้วติดเราด้วย รอบนี้เมคชัวร์แล้วว่าไม่มีอะไรผิดพลาด คิดว่าถูกต้องแล้ว เวลาคนขอถ่ายรูปก็บอกถ่ายได้ไม่เป็นไร

มีการพูดคุยกันก่อนลงภาพอยู่แล้ว เพราะคิดว่าต้องมีประเด็นขึ้นมา คุยว่าถ้าวันหนึ่งต้องลงรูปจะเป็นไรไหม และโอเคไหมกับสิ่งที่จะตามมา ก็ได้แพลน ๆ ไว้ คิดล่วงหน้าไว้แล้วก็โอเค

ส่วนสถานะตอนนี้ก็เป็นแฟนกัน และระยะเวลาที่คุยประมาณ 2 เดือนกว่า ๆ สิ่งที่ชื่นชอบเขาเพราะตนรู้จักเขาตั้งแต่ใส่ชุดนักเรียน เห็นกันแว๊บ ๆ มาตอนนี้เลยได้คุยกัน และที่รู้สึกดีเพราะเขาดูเป็นห่วงเป็นใย ตอนที่ตนป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจติดเชื้อ เขาก็ดูแลโดยที่เขาไม่ต้องขอ ไม่ต้องพาไปหาหมอ

7 กวาง AB Normal เคลียร์สถานะ เพลง 2

โซเชียลจับสังเกตว่า เพลง มีความคล้ายกับ น้ำหวาน อดีตคนรัก กวางเผยว่า หลายคนก็ทักเหมือนกัน แต่ตนไม่รู้สึก แต่พอเพื่อนทักก็มองอีก แต่ไม่มีรู้สึกว่าเหมือน คิดว่าเป็นเพราะคนอื่นมอง

ส่วนดราม่าของฝ่ายหญิง ปมฟ้องหย่าอดีตสามี มองว่าเรื่องนี้พูดอะไรไม่ได้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตน แต่ตนไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องปิดบังหลบ ๆ ซ่อน ๆ จะไม่กล้าลงรูป ก่อนหน้านี้ที่คุยกันว่าถ้าลงรูปแล้วมีอะไรเกิดขึ้น เพลง โอเคไหม เขาก็บอกว่า เขาไม่ได้ผิดอะไร แต่พ่อลงรูปไปแล้วก็มีประเด็น หน้าที่ของตนไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับเขาอยู่แล้ว แค่ถามไถ่เขากับสิ่งที่เกิดขึ้น ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็พัฒนากันไปเรื่อย ๆ

7 กวาง AB Normal เคลียร์สถานะ เพลง 1 8 กวาง AB Normal 1 8 กวาง AB Normal 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo