Entertainment

ข่าวดีคู่รักดารา เปิดโหมดบ่าวสาวอีกครั้ง เตรียมจัดฉลองวิวาห์ หลังเลื่อนเกือบ 4 ปี

เปิดโหมดบ่าวสาวอีกครั้ง ลี นาตาลี – ฟลุค เกริกพล โพสต์แจ้งข่าวดี เตรียมจัดงานฉลองวิวาห์ หลังเลื่อนเกือบ 4 ปี เพราะโควิด-19

จากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นในปี 2563 อย่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้คู่รัก ลี นาตาลี และ ฟลุค เกริกพล ตัดสินใจเลื่อนงานฉลองวิวาห์ออกไปก่อน ซึ่งนับตั้งแต่แพลนเดิมที่วางไว้ในวันที่ 24 มีนาคม 2563 ปัจจุบันผ่านมาเกือบ 4 ปี จนมีลูกสาว น้องนาตาชา วัย 2 ขวบกว่า เป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุดทั้งคู่เตรียมจะมีข่าวดีอีกครั้งแล้ว

6 ลี นาตาลี ฟลุค เกริกพล 9

โดย นาตาลี ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @lee_natalie เผยภาพของตัวเองในชุดเจ้าสาว รวมทั้งโพสต์ก่อนหน้านี้ที่เคยประกาศเลื่อนจัดฉลองแต่งงาน พร้อมเผยว่า “จากภาพสุดท้ายที่โพสต์เอาไว้เกือบ 4 ปีที่แล้ว ในที่สุดเวลาที่เหมาะสมก็มาถึงแล้วค่ะ เลื่อนมาหลายปีเพราะโควิดกำลังจะได้จัดงานฉลองแต่งงานแล้วนะคะ #กลับมาสู่โหมดฟีลเจ้าสาว #leeflukeeverafter”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดัง ที่เข้ามาร่วมยินดี รวมถึงชื่นชมความสวยของ นาตาลี พร้อมเตรียมตัวไปร่วมงานฉลองวิวาห์กันเพียบ

6 ลี นาตาลี ฟลุค เกริกพล 4 6 ลี นาตาลี ฟลุค เกริกพล 2 6 ลี นาตาลี ฟลุค เกริกพล 7 6 ลี นาตาลี ฟลุค เกริกพล 6 6 ลี นาตาลี ฟลุค เกริกพล 3 6 ลี นาตาลี ฟลุค เกริกพล 1 6 ลี นาตาลี ฟลุค เกริกพล 5 6 ลี นาตาลี ฟลุค เกริกพล 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo