Entertainment

บี มาติกา เผยความจริง ที่แท้สามีอยู่เบื้องหลัง กามเทพจับคู่ให้รักสมหวังมาแล้ว 50 คน

พระแม่บี มาติกา เผยความลับครั้งแรก! กามเทพตัวจริงจับคู่ให้รักสมหวังแล้ว 50 คน แท้จริงคือ สามี

พระแม่บี มาติกา หลังจากเป็นแม่สื่อให้ แก้มบุ๋ม ปรียาดา พบรักกับ พีท กันตพร หาญพาณิชย์ นักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลดัง และยังเป็นคิวปิดให้เพื่อนคนบันเทิงเจอเนื้อคู่กันอีกหลายคู่ ล่าสุด พระแม่บี เผยที่แรกในรายการ โดนเทเซมาที่แพท กามเทพตัวจริงคือใคร จับคู่ให้รักสมหวังมาแล้ว 50 คน คือ !!???

13 บี มาติกา 2

โดยล่าสุด สาวบี เล่าว่า “ฟีดแบ็กมีเข้ามาทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ มีทั้งคนที่รู้จัก และไม่รู้จัก บางคนก็แบบว่าอายุ 44 แล้วโสด ต้องการหาแฟน ซึ่งเราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวด้วยนะ เราก็คิดในใจ แล้วฉันจะไปหาตรงไหนมาให้ ซึ่งเวลาที่เราจะหาใครเราต้องรู้จักโปรไฟล์ หรือรู้จักกันเป็นการส่วนตัวนิดนึง แม่ก็อยากจะหาให้ทุกคนนะลูก แต่บางทีมันก็ต้องรู้จักกันนิดนึง”

“สำหรับเรื่องแจ็คกี้ ชาเคอลีน เอาพวงมาลัยไปไหว้ นางก็เตรียมมา นางมาทำคอนเทนต์ขำ ๆ ตลก ๆ แค่นั้นไม่ได้คิดอะไรมากเลย ซึ่งวันนั้นสามีพี่อยู่ สามีพี่เป็นคนจับคู่ให้คนมากกว่า 50 กว่าคนแล้ว เพราะสามีเปิดคอร์สเรียน แล้วเด็กในคอร์สเรียนก็แต่งงานกันไป บางทีสามีก็เป็นประธานบ้าง เป็นผู้ใหญ่ไปสู่ขอแทนบ้าง”

“สามีพี่ก็ช่วยเลือกให้ ซึ่งเขามีเพื่อนสนิทเป็นพีอาร์ของร้านอาหารแห่งหนึ่ง น้องแจ็คกี้ยังไม่เคยทานพวกโอมากาเสะปลาไทย ก็แค่พาน้องไปทาน แล้วบังเอิญว่า เจ้าของร้านดำแดดนิดหนึ่งเฉย ๆ แค่อยากให้ไปทำความรู้จักกันเฉย ๆ ให้เป็นพี่น้องกันเฉย ๆ ก็มีกระซิบกระซาบกันนิดหน่อยตามภาษาว่าคนนี้โสด พูดคุยกันหน่อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป และให้น้องตัดสินใจเองว่าจะใช่หรือไม่”

13 บี มาติกา 1
13 บี มาติกา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo