Entertainment

กระต่าย พรรณนิภา โผล่ซบค่ายใหม่ ลุ้นเพลงแรก โปรดิวเซอร์ดังบอกใบ้อย่างเด็ด!

กระต่าย พรรณนิภา โผล่ซบค่ายใหม่ ลุ้นเพลงแรก โปรดิวเซอร์ดังบอกใบ้ให้รอฟัง พรรณิภาลาแฟน

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา ประกาศแยกทางกับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงดัง ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเกือบ 3 ปี โดยเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา เหลือเพียงสถานะพ่อ-แม่ ของลูกไว้เท่านั้น

6 กระต่าย พรรณนิภา โผล่ซบค่ายใหม่ 1

ซึ่งหลังจากเลิกรากันไป กระต่าย ก็เดินหน้ามูฟออน ล่าสุด (30 ม.ค.) เจ้าตัวได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดใหม่ ภูไทเร็คคอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมออกอัลบั้มใหม่กับ จินนี่ ภูไท  โปรดิวเซอร์ชื่อดังร็ว ๆ นี้ โดยระบุว่า “อัลบั้มใหม่ของ กระต่าย พรรณนิภา โปรดิวเซอร์โดย อ. จินนี่ ภูไท 10 เพลงรัว ๆ ไปเลยค่ะ ฝากติดตามอิหล้าเเหน่เด้อจ้า”

6 กระต่าย พรรณนิภา โผล่ซบค่ายใหม่ 6

ด้าน จินนี่ ภูไท เองก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกันว่า “มันมีความเชื่อหนึ่ง ที่ผมพยายามพิสูจน์มันมาตลอด คือลายดนตรีที่คู่เสียงนักร้อง ลายมือเขียนเพลงที่คู่กับนักร้อง เช่น ต่าย อรทัย คู่ครูสลา ดนตรีอาจารย์บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว , อาจารย์เต้ย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง ที่สร้างเพลงเมื่อไหร่ เกิดคำว่าตำนานเมื่อนั้น

ในส่วนของผมก็เช่นกัน ใช่ว่าผมจะทำใครดังทุกคนได้ ต่อให้ผมทำดนตรีดีขนาดไหน ร้องดีขนาดไหน แต่แนวทางไม่ตรงกันมันมักจะขัดธรรมชาติเสมอ (ฟังแล้วขวาง ฟังแล้วขืน) หากมีความลงตัวระหว่างลายมือเขียนเพลง ลายมือดนตรีและลายร้องของศิลปิน คำว่าสำเร็จมันอยู่แค่เอื้อม หลายเพลงมันพิสูจน์ว่า กระต่าย ต้องลายมือใคร? แบบไหน? ถือโอกาสนี้ ต้อนรับเข้าสู่บ้านภูไทบ้านที่มีแต่ให้

ต่อไปนี้อาจารย์ขอให้ กระต่าย พรรณนิภา เดินในเส้นทางที่ดี ตั้งใจทำมาหากิน ดูแลครอบครัว เชื่อมั่นตั้งมั่นในความดี ที่ผิดพลาดถือว่าเป็นบทเรียนสอนตัวเอง เตือนอยู่เสมอ หลังจากนี้ขอให้ก้าวหน้า มั่นคง นะต่าย จากอาจารย์จินนี่ ภูไท ผู้ไม่เคยเปลี่ยนนับตั้งแต่รู้จักหนู ขอให้ทุกคนทุกท่านที่รักผม โปรดจงรักและเมตตาน้องกระต่าย ด้วยนะครับ”

และอีกโพสต์ระบุว่า “แต่งเพลง พรรณิภาลาแฟน มาฟังแน ส่งทางแชทเด้อ” ซึ่ง กระต่าย เองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “กดไลก์บ่ทันเลยค่ะอาจารย์ 55”

6 กระต่าย พรรณนิภา โผล่ซบค่ายใหม่ 4 6 กระต่าย พรรณนิภา โผล่ซบค่ายใหม่ 5 6 กระต่าย พรรณนิภา โผล่ซบค่ายใหม่ 3 6 กระต่าย พรรณนิภา โผล่ซบค่ายใหม่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Avatar photo