Entertainment

ระวังโดนปั่น แอน ทองประสม งงกระทู้ไม่ชวน เบลล่า ราณี เล่นละคร หวั่น FC น้องรู้สึกไม่ดี

ระวังโดนปั่น แอน ทองประสม งงกระทู้ไม่ชวน เบลล่า ราณี เล่นละคร หวั่น FC น้องรู้สึกไม่ดี ยัน ถ้ามีบทเหมาะสมก็นึกถึง

เพราะจู่ ๆ ก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมา หลังมีคนไปตั้งกระทู้ถามในทำนองว่าทำไม แอน ทองประสม นางเอกและผู้จัดละครมากฝีมือ ถึงไม่ชวนนางเอกรุ่นน้อง เบลล่า ราณี ร่วมงานด้วยสักที พร้อมจับโยงว่าอาจจะมีปัญหากันหรือเปล่า ซึ่งล่าสุด (30 ม.ค.) พี่แอน พูดถึงเรื่องนี้ว่า

2 แอน ทองประสม เบลล่า ราณี 3

“จริง ๆ แอนเคยติดต่อน้องให้เล่นละครที่จะทำ แต่ว่าคิวไม่ได้กัน คนอาจจะไม่รู้เพราะเราติดต่อกันหลังบ้าน ไม่เคยประกาศออกสื่อว่าสนใจเขา อยากติดต่อ คนก็อาจจะไม่รู้ ก็งงนิดหน่อย ทำไมเขาคิดได้ ที่มาคิดถึงสิ่งนี้ แต่พอมาคิดอีกมุมก็เป็นไปได้ ที่เขาอาจจะแปลกใจ ว่าทำไมแอนและเบลล่าไม่ได้อยู่ในวงเวียนชีวิตกันเลย ผ่านกันไปได้ยังไง เขาคงสงสัยแล้วถาม”

“ตอนนี้สิ่งที่ต้องระวังคือการปั่น บางทีจะทำให้แฟนคลับเบลล่าบางคน มารู้สึกไม่ดีกับเรา ว่าไม่เคยสนใจน้องเหรอ ทำให้เขาเข้าใจแบบนั้นได้ แต่มันไม่ใช่ หลังบ้านเรารักกันดี แอนเห็นสัมภาษณ์เบลล่าแล้ว เรายังเอื้ออาทรต่อกันตลอดเวลา เขาเป็นรุ่นน้องแอนที่ธรรมศาสตร์ จบ ปริญญาโทเหมือนกัน ตอนที่น้องทำวิทยานิพนธ์ แอนก็เป็นคนเซ็นเล่มจบให้เขา น้องมาศึกษางานที่บริษัท ก็ปกติ เพียงแต่อาจจะไม่ได้เห็นเหมือนแอนกับนักแสดงท่านอื่น”

2 แอน ทองประสม เบลล่า ราณี 1

“ไม่ได้คุยหลังไมค์เลย บางทีเราอยู่วงการเราชินกับมิติข่าว ก็ชินได้ พอมีคนถามเราก็ตอบ ถ้าไม่ถามก็ไม่ได้ตอบ ถือว่าเราไม่ได้ทำคือจบ ถามว่ากังวลอะไรไหมเรื่องนี้ คือพอน้องพูดไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรต่อนะ แต่ถ้าไม่เคลียร์ก็อาจจะมีคนมาถามกับแอน หรือบางคนที่อาจจะจิตใจอ่อนไหวง่าย เขารักเบลล่ามากก็อาจจะไม่เข้าใจเราว่าทำไมไม่เอ็นดูน้อง คอมเมนต์ไม่ดีแอนไม่เคยอ่าน จริง ๆ อาจจะมีก็ได้นะ แต่แอนไมได้เห็นเองก็เลยไม่แน่ใจว่ามีเยอะน้อยแค่ไหน”

“เขางานเยอะจะตาย เขางานเยอะมาก ผู้จัดหลายท่านก็จองตัวน้อง แอนจะเห็นตารางงานของนักแสดงช่อง 3 ทุกคนอยู่แล้ว ใครติดอะไร ดูแล้วก็แบบ รอไปเลยค่ะ ยาว ๆ คือจริง ๆ ถ้ามีเรื่องไหนที่เหมาะสมเราก็จะนึกถึงอยู่แล้ว (ถ้ามาเล่นละครเรา จะต้องเป็นแบบไหน?) นึกไม่ทัน (หัวเราะ) เดี๋ยวตอบไปไม่ถูกใจ คืออาจจะลดความเป็นพีเรียดลงก่อน เอาเป็นมนุษย์ปกติก่อน คิดได้แค่นี้ในตอนนี้ อยากเห็นเขาเป็นคนปกติ ความน่ารักสดใสของเขา ที่เราเคยเห็นในตอนเด็ก ๆ เราอยากเห็นเขาอย่างนั้นอยู่ ส่วนที่เขาบอกว่าพร้อมมาก เตรียมฟิตร่างกาย ฟิตเลยเหรอ ไม่เนี๊ยบแล้ว เบาลงแล้ว ไม่เรียกใครเข้าห้องเย็นแล้วด้วย (หัวเราะ)”

2 แอน ทองประสม เบลล่า ราณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Avatar photo