Entertainment

เพจดังรีบเบรก ข่าวนักร้องท้องก่อนแต่ง ไม่ใช่! แบม ไพลิน หลังประกาศสละตำแหน่งใหญ่

เพจดังโต้เฉลยผิด ข่าวนักร้องท้องก่อนแต่ง ยืนยันไม่ใช่! แบม ไพลิน หลังประกาศสละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง 2024

ยังคงเป็นประเด็นที่ขาเผือกเฝ้าเกาะติด หลังมีข่าวนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ โดยบอกใบ้ว่า ดีกรีความดังชนิดที่เอ่ยชื่อใคร ๆ ก็รู้จัก มีเพลงฮิตมากมาย และมีข่าวดังที่เป็นกระแสเป็นที่พูดถึงอยู่หลายข่าว ส่วนแฟนหนุ่มก็ดีกรีไม่ธรรมดา หน้าตาน่ารัก หล่อเหลา สะอาดสะอ้าน จนสาว ๆ กรี๊ดกร๊าด ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ และอยากมีลูกด้วยกันอยู่แล้ว มีข่าวแว่ว ๆ มาว่ามีแพลนประกอบพิธีแต่งงานให้ถูกต้อง

13 แบม ไพลิน 6

ล่าสุด (30 ม.ค.) เพจดัง อีกี้ ขยี้ข่าว ได้ออกมาเปิดเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า “ขอแสดงความยินดีกับ ‘แบม ไพลิน’ Congratulations แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่ เจ๊มอย 108 พูดถึงนะคะ! เรามาเฉลย ‘เจ๊มอย 108’ ซึ่งคนที่กล่าวถึงไม่ใช่ ‘แบม’ แน่นอน! ไม่ต้องแชทมาหาว่าเราใบ้หรือเฉลยผิด นะจ๊ะ! #กราบปู่นาคา”

ทั้งนี้ แบม ไพลิน เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งอินดี้อีสาน ที่มีผลงานเพลงฮิต บ่ต้องการเศษใจ (เหลือแต่หอยกับรอยยิ้ม) ที่มียอดวิว 300 ล้านวิว จากนั้นผันตัวเองมาลงประกวดนางงาม จนคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง 2024 มาครอง ก่อนมีการแถลงขอถอนตัว เนื่องจากกำลังตั้งครรภ์ ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้ และแต่งตั้ง ก๋อมแก๋ม ณัฐวิกาญจณ์ เป็นมิสแกรนด์ระนอง 2024 คนใหม่

13 แบม ไพลิน 1 13 แบม ไพลิน 2 13 แบม ไพลิน 3
13 แบม ไพลิน 4
13 แบม ไพลิน 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Avatar photo