Entertainment

ว้าวมาก! แนน ชลิตา ยังเป็นตัวเอง แต่ดูเด็กลง 20 ปี หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมในวัย 47

ว้าวมาก! แนน ชลิตา ยังเป็นตัวเอง แต่ดูเด็กลง 20 ปี หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมในวัย 47 ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยปัง!

แม้ว่าในช่วงหลัง ๆ จะไม่ได้มีผลงานด้านการแสดงของ แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์ นักแสดง และพิธีกรสาวทายาทนักแสดงรุ่นเดอะ ชลิต เฟื่องอารมย์ และพี่สาวของนักแสดงหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ แต่เจ้าตัวก็ยังคงอัปเดตไลฟ์สไตล์ส่วนตัวผ่านอินสตาแกรม @nan_chalita ให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบัน แนน เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งและอายุก้าวผ่านหลักสี่มาแล้ว แต่เจ้าตัวยังคงใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จึงทำให้ยังสวยเป๊ะปังอยู่เสมอ

5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 10

ล่าสุด แนน ชลิตา ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหน้าชั้นลึกในวัย 47 ปี ซึ่งก็ได้มีการอัปเดตผลลัพธ์ที่ได้ พร้อมเผยว่า “ผลลัพธ์ 20 วันเท่านั้น สำหรับการทำหัตการดึงหน้า 3 ส่วน การดึงหน้าในปัจจุบันไม่ได้อยู่ที่เรื่องของอายุอีกต่อไปแล้ว แต่อยู่ที่ปัญหาของแต่ละบุคคล

อย่างปัญหาของน้องแนนคือต้องการเก็บกระชับใบหน้าให้ได้รูป รวมถึงแก้ปัญหาใบหน้าที่หย่อนคล้อย และที่เน้นมาก ๆ คือขอหลังทำ หางตาไม่ชี้ขึ้น ผลพลอยได้จากการเตรียมตัวที่ดี ทั้งน้องแนนทั้งทีมแพทย์ หลังทำ ตอบโจทย์ได้ดี รอยแผลขนาดเล็ก บวมช้ำน้อย พักฟื้นระยะสั้น

ทุกวันนี้ทุกคนที่เจอจะบอกว่า ทำแล้วเด็กลงมากจริง ๆ แต่ยังคง concept เป็นตัวเราเอง เป็นหน้าเราเองแต่เด็กลงมากกว่า 20 ปี แม้จะผ่านมาแค่ 20 วัน”

5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 7 5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 8 5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 9 5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 1 5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 5 5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 3 5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 2 5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 4 5 แนน ชลิตา เปิดหน้าใหม่ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

 

Avatar photo