Entertainment

เอ๋ มิรา สวนทันควัน! หลัง ครูไพบูลย์ โชว์แชทให้เงินลูก บอกฝากไว้กับครูที่โรงเรียน

เอ๋ มิรา สวนทันควัน! หลัง ครูไพบูลย์ โชว์แชทให้เงินลูก บอกฝากไว้กับครูที่โรงเรียน ชี้ เป็นเงินที่ยืมกันแล้วคืนกันไม่หมด

กลายเป็นประเด็นร้อนที่มีการตอบโต้กันอย่างดุเดือด ระหว่างคู่อดีตสามีภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับ เอ๋ มิรา หลังฝ่ายหญิงชนะคดีขออำนาจปกครองบุตร ศาลสั่งให้ครูไพบูลย์จ่ายเงินย้อนหลัง 9 เดือน รวมเป็นเงิน 9 หมื่นบาท แต่ครูไพบูลย์ไม่ยอมจ่าย จนเอ๋ออกมาโพสต์ฟาดรัว ๆ ซึ่งฝั่งครูไพบูลย์ ออกมาชี้แจงหนังคนละม้วน ยืนยันจ่ายค่าเลี้ยงดูแต่ขอโอนเงิน 1 หมื่นเข้าบัญชีลูก 20 ปี ลูกมีสิทธิ์ถอนเงินแต่เพียงผู้เดียว พร้อมกับวิงวอนขอให้เลิกยุ่งกับชีวิตตนเสียที

7 ครูไพบูลย์ โต้เดือดเอ๋ 2

ทั้งนี้ ครูไพบูลย์ ยังได้โชว์แชทสนทนา ที่ระบุว่ามีการฝากเงินกับครูที่โรงเรียน เพื่อให้ลูกชายเอาไว้ซื้อของกิน หรือ ใช้ทำกิจกรรม โดยบอกให้ลูก 500-1,000 ตามความเหมาะสมจำเป็น โดย ครูไพบูลย์ ระบุด้วยว่า “เป็นเงินที่เพื่อนยืมไป แล้วบอกแม่ไม่ต้องโอนคืนมาหมด ฝากไว้ให้สายแนนตอนแรก 1 หมื่น แม่ครูใยบอกเดือนละ 5,000 ก็พอ แบบนี้เรียกว่าฝากไว้ให้ลูกไหมครับ”

9 เอ๋ มิรา สวนครูไพบูลย์ 3

ล่าสุด เอ๋ มิรา ไม่ทน ฟาดต่อทันที “ทำไมถึงกล้าพูดว่าฝากเงินกับครูที่โรงเรียนให้ลูกเดือนละ 5 พัน – 1 หมื่น ฉันโทร.ไปถามครูคนนั้นตั้งแต่เมื่อวานที่คุณบอกในศาลแล้ว เพราะลูกไม่เคยบอกว่าได้เงินจากคุณ ฉันไม่เคยรับรู้ ได้ความว่า คุณไม่ได้ฝากให้ลูก แต่เป็นเงินที่ยืมกันแล้วคืนกันไม่หมด เลยทยอยให้ลูกเอาไปซื้อขนม คุณไม่เคยฝากให้ลูกสักเดือน ถ้าไม่รู้จริงฉันจะไม่พูด เรื่องค่าดูแลบุตร ถ้าศาลไม่บังคับคุณคงไม่มีจิตสำนึกสินะ ผ่านมา 8-9 เดือนยังไม่จ่ายสักบาท ฉันไม่เคยเรียกร้องเงินจากคุณ แต่คุณเองที่ไม่ยอมจบ ทั้งที่ฉันก็เลี้ยงลูกของฉันได้ คุณยื่นฟ้องใหม่ เพราะอยากให้ศาลตัดสินให้คุณไม่ต้องจ่าย คิดได้เนอะ!

#สุดท้ายนี้ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้าแล้วนะ ส่วนเงินฝากของลูก ก็ฝากให้มันครบ 9 เดือน จะได้ไม่ต้องมีปัญหาไปเจอกันอีก เงินฝากฉันกดมาซื้อของให้ลูกไม่ได้ แต่ฉันเชื่อว่า 20 ปีต่อจากนี้ ฉันจะเลี้ยงลูกของฉันได้ หากฉันไม่ตายก่อน แต่คุณอย่าเพิ่งตายนะ อยู่ใช้กรรมไปนาน ๆ ก่อน

แล้วครูที่เขาบอกว่าฝากเงินให้ลูก ก็ไม่ได้อยู่โรงเรียนเดียวกันกับลูกด้วยนะ เอ๋โทร.ถามครูประจำชั้นสายแนน ท่านบอกไม่เคยมาฝาก เอ๋เลยขอเบอร์ครูอีกคน ถึงรับรู้ความจริง เอ๋ไม่เคยเล่าเรื่องไม่ดีของเขาให้ลูกฟัง จนกระทั่งเมื่อวานที่คุณบอกไม่เอาลูก ต่อหน้าลูกเอง คำพูดของคุณมันทำร้ายจิตใจลูกมาก สักวันคุณจะไม่เหลือใคร เพราะคุณทำตัวคุณเอง”

9 เอ๋ มิรา สวนครูไพบูลย์ 1
9 เอ๋ มิรา สวนครูไพบูลย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo