Entertainment

ดราม่าภาพหลุด เหมือนจงใจปล่อย ชาล็อต ออสติน เปิดคำพูด อิงฟ้า วันที่รู้ต้องเผชิญหนัก

แผลในใจทำคนรอบข้างเดือดร้อน ชาล็อต ออสติน ดราม่าภาพหลุด เหมือนจงใจปล่อย เปิดคำพูด อิงฟ้า ให้กำลังใจ วันที่รู้ต้องเผชิญหนัก

ชาล็อต ออสติน มาเปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เผยหัวใจโสดสนิท เมื่อ แพท ณปภา ถามว่า ถ้ามีคนกล้าเข้ามาคุย จะแจ้งให้บอสทราบไหม ?

8 ชาล็อต ออสติน 4

งานนี้ ชาล็อต ตอบชัดว่า “บอกตลอด อย่างถ้าจะคุยจริงจังจะบอก แต่ถ้าคุยเล่นฟีลแบบเพื่อนมาเจอกันไปดื่มกันก็ไม่ต้องบอก แต่ถ้าเริ่มคุยจริงจัง บอสจะต้องรู้ เพราะว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นมา บอสต้องเป็นคนแรกที่รู้ ส่วนอีกฝ่ายที่เข้ามาคุย ถ้าไม่เข้าใจ คือไม่เอาเลย ถ้าเขาไม่เข้าใจในหน้าที่การงาน คือ ตัดเลย”

“คงไม่มีใครกล้ามาคุยกับเราหรอก หลังจากที่โดนดอกแรกไป แต่ถ้ามีคนกล้าที่จะมาคุยกับหนู อยากจีบหนู แล้วถ้าบอสโอเค เราก็โอเค เพราะถ้าอันไหนที่บอสคิดมาแล้วว่าดี แสดงว่ามันจะดีจริง ๆ อย่างเคสที่ผ่านมา เราก็ต้องให้เวลาซึ่งกัน และเราก็ต้องทำให้เขาเห็นว่า เราสำนึกแล้วก็ขอโทษจริง ๆ”

8 ชาล็อต ออสติน 1

ตอนที่เจอดราม่าได้โทร.ปรึกษาใครไหม ?

“โทร.หาบอสก่อนเลย เล่าให้ฟังว่า มันเป็นแบบนี้ ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง วันนั้นเป็นงานเลี้ยงปิดกล้องเหมือนจงใจปล่อยเลย เรากดโทร.หาบอส ขออนุญาตงานเลี้ยงกลับบ้านไปเคลียร์สติตัวเอง ไปกินยารักษาอาการแพนิคให้เรียบร้อย”

“เหตุการณ์วันนั้นทำหนูหายใจไม่ทัน คำแรกที่ขึ้นมาในหัวคือ ล็อตตายแน่ ก็เลยปรึกษาบอส บอสก็บอกว่าใจเย็น ๆ มันคุยกันได้ถ้ายังคิดอะไรไม่ออกก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวมาคุยกัน ซึ่งมันเป็นเพียงภาพที่หลุดออกมา เราแค่คุยกัน แล้วคนอื่น ๆ ก็ไม่ได้รู้ว่า เราคุยกับเขาในสถานะอะไร กลับเป็นว่า หนูโดนด่าแบบ โทษนะ หนูไปทำอะไรให้ใคร ซึ่งพอทานยาอาการมันทุเลาลง หนูก็กลับไปร่วมงานเลี้ยงปิดกล้อง”

ได้โทร.หา อิงฟ้า วราหะ ไหม ?

“ไม่ได้โทร.หา แต่อีกวันก็เจอกันก็กอดให้กำลังใจ เขาก็บอกว่า ขอให้จิตใจและร่างกายเข้มแข็ง รับมือให้ได้กับสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ก็ให้มันเป็นบทเรียนไป เหมือนที่บอกว่า ถ้าจะคุยกับใครหรือถ้าจะมีใครอย่าทำให้ตัวเอง และคนอื่นเดือดร้อน ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นแผลในใจหนูนะ มันไม่ได้เป็นแค่หนูที่ได้รับผลกระทบ องค์กรได้รับผลกระทบ ทุกฝ่ายได้รับผลกระทบหมดเลย”

8 ชาล็อต ออสติน 2
8 ชาล็อต ออสติน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo