Entertainment

ครูไพบูลย์ โต้เดือดหนังคนละม้วน ปมไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก ซัด เอ๋ บอกเองยังไม่พร้อม

ครูไพบูลย์ โต้เดือดหนังคนละม้วน ปมไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก ซัดกลับ เอ๋ มิรา บอกเองยังไม่พร้อม ลั่น ต่างคนต่างอยู่ได้ไหม

จากกรณี เอ๋ มิรา ออกมาโพสต์ฟาดอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ระบุว่า อีกฝ่ายเบิกความในศาลต่อหน้าลูก ว่าจะไม่ยอมจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูบุตร ยอมไม่เอาลูกไว้กับตัวเองก็ได้ โดย เอ๋บอกว่า ศาลสั่งให้ครูไพบูลย์จ่ายเงินย้อนหลัง 9 เดือน รวมเป็นเงิน 9 หมื่นบาท แต่อีกฝ่ายอ้างว่า ไม่มีเงินจ่าย

7 ครูไพบูลย์ โต้เดือดเอ๋ 3

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ ระบุว่า “จากประเด็นเรื่องเมื่อวาน ระหว่างผมกับผู้หญิงคนนั้น คดีค่าเลี้ยงดูบุตร ที่เมื่อวานเราได้มาขึ้นศาลเยาวชนจังหวัดเลย ในกรณีที่ผู้หญิงคนนั้นไปโพสต์บอกสังคมว่า ผมไม่ยอมจ่าย หรืออะไรต่าง ๆ นานา

ผมขอพูดความจริงตรงนี้ และหวังว่าท่านผู้พิพากษาในศาลนี้ ท่านจะเห็นนะครับ ว่าสิ่งที่ผมพูดคือความจริงทั้งหมด คือเราทั้งสองตกลงกันแล้วเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร ผมยินยอมจ่ายให้ลูกเดือนละ 1 หมื่นบาท ด้วยการฝากเข้าบัญชีเพื่อ ด.ช.ตำนานเพลง แสงเดือน ทุกเดือนจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ (20 ปีบริบูรณ์) โดยให้บุตรมีอำนาจถอนเงินในบัญชีเพียงผู้เดียว

หลังจากตกลงกันเรียบร้อยศาลมีคำสั่งให้ไปเปิดบัญชี ผมก็พร้อมที่จะเปิดและโอนฝากให้ลูกในวันนั้นเลย แต่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่ายังไม่พร้อม และขอเลื่อนเป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ แล้วเขาก็โพสต์ว่าผมไม่ยอมจ่าย ให้คนมาด่าผมแบบที่ทุกคนเห็น เขาทำแบบนี้จนเคยชิน

และสุดท้ายนี้เมื่อทุกอย่างมันจบแล้ว กราบล่ะครับ ขอให้ผู้หญิงคนนั้นอดีตแม่ของลูกผมเลิกยุ่งกับชีวิตผมเลิกพูดถึงผมต่างคนต่างอยู่ เรื่องลูกผมเลี้ยงและดูแลได้ตลอดชีวิต หยุดพูดถึง หยุดสร้างกระแส ต่างคนต่างใช้ชีวิตทำมาหากินด้วยตัวเองอย่างสุจริตชนเถอะครับ ถือว่าผมขอร้อง”

7 ครูไพบูลย์ โต้เดือดเอ๋ 2
7 ครูไพบูลย์ โต้เดือดเอ๋ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo