Entertainment

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวแล้ว! ตอบกลับแรง หลัง เอ๋ มิรา ฉะอวดรวย แต่ไม่จ่ายค่าเลี้ยงลูก

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวแล้ว! ตอบกลับแรง ความจริงกับลมปาก หลัง เอ๋ มิรา ฉะอวดรวย แต่ไม่จ่ายค่าเลี้ยงลูก ยันพร้อมส่งเสียตลอดชีวิต

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในทันที หลังจากที่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เช็กอินที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเลย พร้อมแคปชั่นเดือ ระบุ “ผมไม่เอาลูก ! ไม่เอาใคร !ไม่เอาอะไรก็ได้ ขอแค่ผมไม่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละหมื่น โอ้ อิหยังกินความคึดมึงน้อ พูดต่อหน้าลูกในศาลแบบนี้ ลูกจะรู้สึกยังไง ไม่อยากได้ลูกแล้วฟ้อง เพื่อ! แค่ไม่อยากจ่ายนี่นะ สุดท้ายศาลให้จ่าย บ่มีเงินจ่ายปานนั้นอวดรวยคักเข้าใจคำว่าฉิบหายยัง”

14 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 2 14 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 3

พร้อมคอมเมนต์ข้อความอีกว่า “ศาลให้จ่ายย้อนหลังรวม 9 เดือน รวม 9 หมื่น บ่มีเงินจ่าย แทนที่จะพูดกับเราดี ๆ ด่าเราต่อหน้าลูกอีก จะให้เห็นใจยุเบาะคนแบบนี้ อย่าหวังว่าจะได้มาใกล้ลูกฉันอีก พ่อ ที่แปลว่า พ่-งตาย !!” รวมถึง “คดีสิ้นสุดวันนี้เลย ชนะจ้า หาเงินเลี้ยงลูกต่อไป เพราะเราคือมนุษย์แม่ จบแบบเท่ ๆ”

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าว หลังมีชาวเน็ตเข้ามาใต้ภาพออกกำลังกายว่า “คุณครูส่งเสียลูก นะจะหล่อจะมีภาพลักษณ์ที่ดี สังคมจะชมชอบเกิดมาทั้งทีกอปกรรมดีเพื่อภายภาคหน้า ผลดีจะอุปถัมภ์ค้ำชู”

ซึ่งทาง ครูไพบูลย์ ตอกกลับว่า “ความจริงกับลมปาก สร้างกระแสมันคนละอย่างกันครับ ลูกผมส่งเสียตลอดชีวิตครับ” ทั้งยังคอมเมนต์อีกว่า “อย่าเชื่อคนชั่ว พล่ามไปเลยครับ” แต่ในเวลาต่อมา ครูไพบูลย์ ได้ลบคอมเมนต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3 ครูไพบูลย์ 1 3 ครูไพบูลย์ 2 เอ๋414709139 940918097616958 3394550493418138711 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo