Entertainment

ศาลสั่งจ่ายย้อนหลัง 9 เดือน ครูไพบูลย์ บอกไม่มี แถมพูดแรงต่อหน้าลูก เอ๋ มิรา ฟาดจุก!

ศาลสั่งจ่ายย้อนหลัง 9 เดือน ครูไพบูลย์ บอกไม่มี แถมพูดแรงไม่เอาลูก ไม่เอาอะไรก็ได้ แค่ไม่ต้องจ่าย เอ๋ มิรา ฟาดจุก! พ่อ ที่แปลว่า พ่องต*ย

มีประเด็นให้ได้จับตากันอีกครั้ง เมื่อล่าสุด (25 ม.ค.) เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ สาวเก่งอดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์อัปเดตคดีข้อพิพาทกับอดีตสามี เกี่ยวกับการขอเปลี่ยนอำนาจปกครองบุตร โดยเมื่อช่วงพฤษภาคม 2566 ศาลอุทธรณ์พิพากษาให้โจทก์และจำเลยใช้อำนาจปกครองบุตรร่วมกัน แต่ให้โจทก์เป็นผู้กำหนดที่อยู่ของบุตรผู้เยาว์แต่เพียงผู้เดียว และให้จำเลยชดใช้ค่าอุปการะเลี้ยงดูเดือนละ 10,000 บาท จนบุตรบรรลุนิติภาวะ

14 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 4

โดย เอ๋ ระบุว่า “ขอบคุณทนายเก่งผู้เขียนคำคัดค้าน และทนายน้อง ผู้ตื่นเช้าพาน้องมาศาล สายแนนง่วงแค่ไหนก็ต้องมา ฉันผู้ขับรถไม่ได้พักตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อยเด้ เขาอยากปกครองมีสิทธิ์ในตัวลูกคนเดียว ฟ้องรอบ 3 แค่เงินส่งเสียลูกก็ยังไม่จ่ายเลย งงเด้ 8 เดือนแล้วเด้”

จากนั้น เอ๋ ยังโพสต์อีกว่า “ผมไม่เอาลูก! ไม่เอาใคร! ไม่เอาอะไรก็ได้ ขอแค่ผมไม่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละหมื่น โอ้ อิหยังกินความคึดมึงน้อ พูดต่อหน้าลูกในศาลแบบนี้ ลูกจะรู้สึกยังไง ไม่อยากได้ลูกแล้วฟ้อง เพื่อ! แค่ไม่อยากจ่ายนี่นะ สุดท้ายศาลให้จ่าย บ่มีเงินจ่ายปานนั้น อวดรวยคักเข้าใจคำว่าฉิบหายยัง”

นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ในโพสต์เดียวกันว่า “ศาลให้จ่ายย้อนหลังรวม 9 เดือน รวม 9 หมื่น บ่มีเงินจ่าย แทนที่จะพูดกับเราดี ๆ ด่าเราต่อหน้าลูกอีก จะให้เห็นใจยุเบาะคนแบบนี้ อย่าหวังว่าจะได้มาใกล้ลูกฉันอีก พ่อ ที่แปลว่า พ่องตาย!!” และ “คดีสิ้นสุดวันนี้เลย ชนะจ้า หาเงินเลี้ยงลูกต่อไป เพราะเราคือมนุษย์แม่ จบแบบเท่ ๆ”

14 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 1 14 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 2 14 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo