Entertainment

โดนอีกแล้ว! มาริโอ้ แฉเสียเงิน 6 หลัก แจ็ค แฟนฉัน บอกให้ทำเพื่อหลาน โอดเกินค่าคลอด

โดนอีกแล้ว! มาริโอ้ เมาเร่อ แฉเสียเงิน 6 หลัก แจ็ค แฟนฉัน ยัดซื้อตุ๊กตา บอกให้ทำเพื่อหลาน โอดเกินค่าคลอด

เหล่าคนสนิทต่างรับขวัญหลาน ต้องรับทายาทคนแรก แจ็ค แฟนฉัน กันชุดใหญ่เลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ เพื่อนซี้อย่าง นิกกี้ ณฉัตร ก็เปย์ทองรับขวัญหลานไปแล้ว 2 บาท ล่าสุด เพื่อนสนิทอีกคนอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ เล่าให้ฟังว่า

2 มาริโอ้ แจ็ค แฟนฉัน 2.jpg

“คือจริง ๆ แล้วเขาไปเอาของมาขายผมก่อน คือพอน้องเริ่มเกิดมาแล้ว ผมก็ต้องซื้อของเขาละ เขาจะมามุกใหม่ เพื่อหลานน่ะโอ้ เดี๋ยวมาแล้ว ตุ๊กตาพ่อเขามาวางที่บ้านผมแล้ว ราคา 6 หลัก ไม่รู้ว่าแจ็คนี่เขามีของอะไรหรือเปล่า สาลิกาแน่ ๆ (หัวเราะ) ราคากันเองแล้วนะครับ”

“เขาพูดคำเดียว เพื่อหลาน เราก็ใจอ่อน เรารักเด็กด้วย ถ้าเขาเอามาขายอีก ตอนนี้หยุดก่อนดีกว่า ตอนนี้เพื่อหลานมาเยอะแล้ว เขาเอารถขนมาให้ถึงหน้าบ้านเลยครับ เขาบอกเราก่อนแหละ แต่เขามาพร้อมรถขน แล้วก็ทุกอย่างบัญชีมาเสร็จสรรพ ผมก็ไม่คิดมาก คิดว่ารับขวัญหลาน ถามว่าคุ้มไหม ผมคิดว่าผมคุ้มนะ ราคาก็น่าจะถึง 6 หลัก แจ็คเป็นคนที่ไว้ใจได้แหละ”

2 มาริโอ้ แจ็ค แฟนฉัน 1.jpg

“จริง ๆ เขาเป็นน่ารัก ลูกเขาก็คงน่ารักเหมือนเขา ส่วนจะให้เราเป็นพ่อทูนหัวไหม ก็แล้วแต่พ่อเขาแหละ ว่าเขาจะเอาไหม นี่ก็ดูแลไปเยอะแล้ว น่าจะเกินค่าคลอดไปแล้ว (หัวเราะ) น่าจะเตรียมเข้าโรงเรียนได้แล้ว”

“ก็โดนอยู่เรื่อย ๆ โดนมาตลอดครับ เราปฎิเสธไม่ได้ ไม่รู้ว่าใช้สาลิกาอะไร ถ้ารอบหน้ามา 7 หลัก 6 หลักนี่ก็ขนหน้าแข้งร่วงแล้วนะ เขาจะมาฟีลแบบว่า เพื่อนอันนี้น่าลงทุนไหม อันนี้เวิร์กไหม ผมก็จะเสิร์ชหาให้ว่าอันนี้ดีนะ สุดท้ายก็เอามาขายเรา ก็ไม่มีมาบลัฟ เพราะอันนี้หนักกว่าทองอีก”

“เห็นแจ็คมีลูกแบบนี้ เราอยากมีลูกไหม โอ้รักเด็กอยู่แล้วครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย ผมคิดว่าวันนึงก็คงต้องมีครับ หลายปีแล้วแต่ยังไม่คิดสักที แต่เดี๋ยวจะเริ่มคิดแล้ว ก็มีหลาน ๆ แหละครับ ลูกเพื่อน ๆ หญิงหรือชายได้หมดครับ แต่ไม่ซีเรียสครับ ปล่อยให้แจ็คแซงไปก่อนเลย”

2 มาริโอ้ แจ็ค แฟนฉัน 3.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo