Entertainment

ทัวร์ลง ยิว สามีเจนนี่ รัชนก ปมหึง นุ๊ก ธนดล ปาของใส่กลางไลฟ์ ติงไม่ไว้หน้าเมีย

ทัวร์ลง ยิว สามีเจนนี่ รัชนก ปมหึง นุ๊ก ธนดล ปาของใส่กลางไลฟ์ ติงไม่ไว้หน้าเมีย ล่าสุด ปรับความเข้าใจ คืนดีกันแล้ว

ประเด็นดราม่า เรื่องราวของ ยิว ฉัตรมงคล สามี เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปากล่องใส่ กลางไลฟ์สดปมหึง นุ๊ก ธนดล โดยเริ่มจาก ยิว พูดชมว่า นุ๊ก น่ารักมาก เจนนี่ จึงพูดหยอกว่า นุ๊ก แกหอมแก้มผัวฉันทำไม แกมีอะไรแกก็มาลงที่ฉัน แต่ทาง ยิว โกรธหนักมาก จนไม่พูดด้วย ร้อนถึง เจนนี่ ต้องเดินหน้าง้อยกใหญ่

10 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 2

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตวิพาษ์วิจารณ์ยกใหญ่ อาทิ อารมณ์รุนแรงมาก หน้าไลฟ์สดขนาดนี้หลังลงไลฟ์จะขนาดไหน , สงสารเจนนี่ค่ะ เจ็บจริงอ่ะ หน้าเสียด้วย..แรงเกินไปนะคะ ถึงจะแกล้ง แต่ก็ควรจะให้เกียรติภรรยาในไลฟ์สดด้วยค่ะ , สงสารเจนนี่ เจนนี่พยายามให้ไลฟ์ ขำ ๆ แต่สามี วุฒิภาวะไม่ได้เลย เก็บอาการหน่อย สงสารเจนนี่เลย , ไม่ไว้หน้าเมียเลย…ขนาดต่อหน้าสื่อยังขนาดนี้ ถ้าลับหลังสื่อ เจนนี่จะเป็นไงว่ะเนี่ย

ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้มีการปรับความเข้าใจ และคืนดีกันแล้ว ซึ่งด้าน ยิว เผยว่า รู้ว่าหยอก แต่มันเสียความรู้สึก ต้องมาอยู่จุดนี้ ถึงจะเข้าใจ นอกจากเรื่องของคำพูด ยังมีเรื่องหลังบ้านอื่น ๆ ซึ่งเป็นไปในทางที่ดี

10 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 3

ด้านพิธีกร พชร์ อานนท์ เผยในรายการ ทัวร์มาลง ว่า “เขาออกมาไลฟ์เคลียร์ใจกันแล้วว่า อยากให้อีกฝ่ายปรับปรุงตัวอย่างไรบ้าง สุดท้ายเขาก็เข้าใจกันนะ แต่ชาวเน็ตก็ไม่จบ ถล่มยิวต่อเรื่องไม่มีวุฒิภาวะ” พิธีกร พชร์ แชร์ว่า “เขาเคลียร์กันตรง ๆ เปิดใจตรง ๆ ว่า แต่ละคนไม่ชอบอะไร ผู้ชายบางคนเขาอาจจะไม่ชอบ ให้ภรรยาไปพูดจาอย่างนั้น เป็นคู่กันมันต้องปรับจูน พวกโซเชียลเป็นคนนอก เขานอนคุยกัน เราเป็นคนนอกไม่ต้องยุให้เขาเลิกกัน เขามีลูกด้วยกันแล้ว”

ด้าน เป๊กกี้ ศรีธัญญา เสริม “ดิฉันเคยไปบ้านเขานะ เขารักกันมากนะ” ก่อน พิธีกร อาร์ต พศุตม์ จะจบท้ายข่าวนี้ว่า “ชาวเน็ตต้องเข้าใจคำนึงนะ คำว่าคอนเทนต์” งานนี้ เอาเป็นว่าไม่ต้องเดือดร้อนแทนกันดีกว่าจ้า

10 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo