Entertainment

อดีตภรรยาชินแล้ว! ตัวพ่อคนดัง รับคุยสาวอายุห่าง 20 ปี ไม่กล้าขยับสถานะ แม่น้องดุมาก

ดีเจเพชรจ้า หัวใจกระชุ่มกระชวย รับคุยสาวอายุห่าง 20 ปี ไม่กล้าขยับสถานะ แม่น้องดุมาก นิวเคลียร์ ชินแล้ว!

หลังจากที่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร อวดโมเมนต์ดินเนอร์ท่ามกลางบรรยกาศส่วนตัว แต่หลายคนกลับโฟกัสผิดจุด เพราะเห็นสาวสวยร่วมทานดินเนอร์หน้าคุ้น ๆ เหมือนน้องนักศึกษาคนเดิมที่กำลังศึกษาดูใจ ทำเอาหลายคนงง ไหนเพิ่งประกาศบอกโสดไปไม่นาน

1 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร สาวนศ

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ชัด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “อย่าใช้คำว่ารีเทิร์นครับ เรายังไม่เคยเปิดตัวว่าเป็นอะไรกันเลย ตอนนี้คือใกล้วาเลนไทน์แล้ว เราก็ไม่อยากกินข้าวคนเดียวนะ เราเคยซื้อดอกไม้แล้วถือไว้คนเดียว ปีนี้เราก็อยากจะหาใครสักคนส่งดอกไม้ให้”

“เรียกว่าศึกษาอยู่ดีกว่า ก็ค่อย ๆ ศึกษาไปเรื่อย ๆ ครับ แม่เขาดุ (ผ่านด่านแม่หรือยัง?) ยังเลยครับผม ยังไม่ได้เข้าไปเจอเลย ก็บอกแล้วแค่คุย ๆ อยู่ (หัวเราะ) อย่าเพิ่งตู้ข่าวสิ คุยกันมาหลายเดือนมากแล้ว ประมาณ 7 เดือนได้ คุยกันวันละนิด นาน ๆ เจอกันที ค่อย ๆ ศึกษากันไป ก็ยังไม่รู้อะไรมากมายเท่าไหร่ ก็กระชุ่มกระชวยครับผม บอกได้เลย แต่แสดงออกมากไม่ได้ครับ แม่เขาดุครับผม”

“รักเด็กมันดียังไง ก็ทำให้เราได้ไปในสถานที่ที่เราไม่คิดจะไป เช่น สถานที่ที่มีแต่เด็ก ๆ ไป กิจกรรมที่มีแต่เด็ก ๆ ชอบไปทำ เราทำแต่งาน เด็ก ๆ อาจจะชอบช้อปปิ้ง ชอบกินไอติม เราไม่ชอบ เราก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ แลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์กันครับ”

“เข้าไปในที่เด็ก ๆ ก็มีแต่เด็ก ๆ ก็รู้สึกสดชื่นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ไม่ต้องแอ๊บเด็กครับ แค่พกความมั่นใจไปก็พอ เพราะเวลาเข้าไปจะรู้สึกเป็นคนแก่ เคยไหมครับ ยกตัวอย่างสมมติเป็นร้านชิล ร้านกาแฟเก๋ ๆ เข้าไปจะมีแต่วัยรุ่นหมดเลย เราเข้าไปเหมือนพาลูกไป เหมือนเรามาผิดที่ เหมือนเป็นรุ่นพ่อซะแล้ว เราก็พาลูกเราไปด้วยไง จะได้ดูเนียนๆ (เขาสนิทกับไทก้าไหม?) ยังไม่ได้สนิทกับไทก้า แต่ว่าคุยกันได้ครับ”

5 เพชรจ้าควงสาวสวยดินเนอร์ 7

“ถามว่าวาเลนไทน์นี้จะเปิดตัวเลยไหม คือเขาเป็นคนที่ไม่อยากโดนจับจ้อง ไม่อยากกลายเป็นบุคคลสาธารณะไปกับผมด้วย ของผมยังดีกว่าพี่ปีเตอร์ (คอร์ป ไดเรนดัล) นะ พี่ปีเตอร์เอาสติ๊กเกอร์ปิดไปทั้งหน้าเลย ของผมยังให้เห็นเสี้ยว ๆ ได้บ้าง (เขาโอเคใช่ไหม กับการเปิดแค่นี้?) ถ้าเฉี่ยว ๆ ไม่เห็นเต็ม ๆ ได้ เดี๋ยวใช้ชีวิตลำบาก”

“จะใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ครับ ไม่รีบ ๆ แล้วแต่ฝั่งผู้หญิงก็แล้วกัน ถ้าเขาพร้อมเราพร้อม แม่เขาดุ (จะเข้าไปขอไหม?) ฝากเนื้อฝากตัวเลยแล้วกัน (หัวเราะ) เรากำลังอยู่ในช่วงคุย ๆ กันอยู่แหละ เราก็ยังไม่รู้แหละว่าชอบตรงไหน (แล้วเขาชอบเราตรงไหนเคยถามไหม?) นั่นสิ ไม่เคยถามเหมือนกัน เพราะน้องเขาชอบพวกดาราเกาหลี ส่วนเรามันสายเกาเหลา เราก็ไม่รู้เรื่องเลย ว่ามาเป็นเราได้ยังไง”

“นิวเคลียร์ เปิดใจว่ามีคนคุยแล้ว อ้าว เขาบอกแล้วเหรอว่ามีคนคุยใหม่ อย่ามาหลอกถามให้ผมปล่อยไก่นะ ผมไม่รู้เรื่องเลย ไม่ได้ตามข่าวเลย ว่าน้องเขามีคนคุยหรือเปล่า แต่มีคุยก็ไม่แปลกนี่หน่า โสดมาตั้งนานแล้ว ต่างคนก็ต่างอยากทำอะไรก็ทำเถอะ อะไรมีความสุขก็ทำไป (เขาแซวเราไหมกับน้องคนนี้?) ไม่แซว ๆ เขาชินแล้ว เขาเอือมระอาครับ เดี๋ยวแนะนำคนนี้ ถัดมาเป็นคนนี้ (แนะนำหลายคน?) โอ้โหผ่านมา 2 ปีแล้ว ผมอยู่คนเดียวมาตลอด แต่ตอนนี้มีคนเดียวครับ คุยทีละคนครับ (ยิ้ม)”

5 เพชรจ้าควงสาวสวยดินเนอร์ 8

5 เพชรจ้าควงสาวสวยดินเนอร์ 1

5 เพชรจ้าควงสาวสวยดินเนอร์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo