Entertainment

เพชร สหรัฐ โผล่ปลอบใจ ครูไพบูลย์ ยังเฮิร์ต หลังเลิก กระต่าย โพสต์ช้ำรอคู่ชีวิต

เพชร สหรัฐ โผล่ปลอบใจ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ยังเฮิร์ต หลังเลิกภรรยาเด็ก กระต่าย พรรณนิภา โพสต์ช้ำรอคู่ชีวิต

เรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา กับสามีเจ้าของค่ายเพลง ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่เพิ่งประกาศแยกทางกัน เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา เหลือเพียงสถานะพ่อ-แม่ ของลูกไว้เท่านั้น หลังจากใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 3 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจและสงสัยสาเหตุการเลิกราในครั้งนี้

4 เพชร สหรัฐ โผล่ปลอบใจ ครูไพบูลย์ 7

ซึ่งทาง ครูไพบูลย์ เองยังคงเสียใจกับการเลิกรากับภรรยาเด็ก แต่ก็พยายามแข็งแกร่งและหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง เห็นได้จากโพสต์ล่าสุด เจ้าตัวเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย โดยเขียนแคปชั่นว่า “ที่ต้องถ่ายรูปแต่หน้ากระจก เพราะไม่มีใครคอยถ่ายให้เหมือนคนอื่น #อยากเอาหอยมาหงายจะได้หายหง๋อย”

และขณะเดียวกัน เพชร สหรัฐ นักร้องและนักแต่งเพลง ที่ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งหย่ากับภรรยา และครองโสดเช่นกัน ก็เข้ามาคอมเมนต์ชมว่า หล่อ พร้อมปลอบใจว่า โสดเป็นหมู่กัน

4 เพชร สหรัฐ โผล่ปลอบใจ ครูไพบูลย์ 4 4 เพชร สหรัฐ โผล่ปลอบใจ ครูไพบูลย์ 2 4 เพชร สหรัฐ โผล่ปลอบใจ ครูไพบูลย์ 3

นอกจากนี้ ครูไพบูลย์ ยังได้แชร์ข้อความให้กำลังใจตัวเองเกี่ยวกับคู่ชีวิต โดยระบุว่า “คู่ชีวิต” คือ คนสองคนที่รักกัน ผูกพันกัน มีความรู้สึกดี ๆ ให้กันเสมอ คอยสร้างความสุขและความทุกข์ใหักันและกัน

ยอมรับใน ‘ทุก ๆ’ ตัวตนที่เขาและเราเป็นได้ แม้ตัวตนของอีกฝ่าย เราจะไม่ชอบ เราจะรังเกียจมากน้อยแค่ไหนก็ตาม และมันก็มักจะมาคอยทำร้ายกันและกันอยู่เสมอ แต่สุดท้าย ทั้งสองคน ก็จะไม่ทิ้งกันไปไหน

เพราะคู่ชีวิต คือคนสองคนที่ยังคู่กัน แม้ว่าลึกๆ ทั้งคู่อาจจะหมดรักกันไปแล้วก็ตาม หรือจะเบื่อ หรือเหนื่อยต่อกันแค่ไหน แต่ก็จะทิ้งกันไม่ลง จะคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ และจะอยู่เพื่อคอยสร้างความสุขและความทุกข์ให้กัน ‘ตลอดไป’

4 เพชร สหรัฐ โผล่ปลอบใจ ครูไพบูลย์ 5 4 เพชร สหรัฐ โผล่ปลอบใจ ครูไพบูลย์ 6 4 เพชร สหรัฐ โผล่ปลอบใจ ครูไพบูลย์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo