Entertainment

ที่แท้คนนี้? เปิดวาร์ป ผีกะพระ-นาง ดัดตัวสยอง ในวิญญาณแพศยา จนกลายเป็นไวรัล!

ที่แท้คนนี้? เปิดวาร์ป ผีกะพระ-นาง ดัดตัวสยอง ในวิญญาณแพศยา จนกลายเป็นไวรัล! แห่ชมละครไทยทำถึงมาก

ทำเอาแฟนละคร เหมือนถูกมนต์สะกด เมื่อละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 สร้างปรากฏการณ์ทางโซเชียล ด้วยยอดรับชม Live สดผ่านเพจช่อง 8 สูงสุดกว่า 21K ตั้งแต่ตอนแรก และกลายเป็นไวรัลทางเฟซบุ๊ก, Tiktok ทันทีที่ฉาก เอิ้งโหลง หรือ น้ำตาล ชลิตา สวดบูชาผีกะให้ออกมาเลียหน้า ด้วยคาถา “จงโลม จงเลีย จงหลง จมปลักความรักเสน่หาในกู เยมาจะเย เยกู เยกู จงเย” 

15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 10
เปิดวาร์ป ผีกะพระ-นาง ในวิญญาณแพศยา

ตอกย้ำความแรง ด้วยเพจดัง หลายเพจ หยิบคาถาดังกล่าวมาแชร์ว่า คาถาเลิศมาก และอีกสิ่งหนึ่งที่สะพรึงนอกเหนือจากคาถาแล้ว ตัวผีกะพระนางเอง ที่ออกมาแลบลิ้นยาวเลียใบหน้า เนรมิตความสวยจึ้งให้กับน้ำตาล ก็ถูกชื่นชมไม่แพ้กันว่า ผีกะพระนางเวอร์ชันนี้ ทำถึง ไม่จ้อจี้ แสดงสกิลตัวอ่อนได้ว้าวแบบไม่ต้องพึ่งซีจี จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าใครกันที่มาแสดงในบทนี้

หลายคนคงคิดว่า คนที่รับบทนี้ต้องเป็นผู้หญิงแน่นอน แต่แท้จริงแล้ว คนที่มารับบทผีกะพระนางคือ จึ๋ง-อนุรักษ์ ศรีชมภู หนุ่มไร้ข้อกระดูก อายุ 26 ปี ผู้รับบทเป็นผีกะพระนาง ที่แสนหลอนต่างกับตัวจริงสุด ๆ เพราะตัวจริงหนุ่มจึ๋ง มีบุคลิกที่เรียบร้อยเป็นกันเอง แต่เมื่อศาสตร์ของการแสดงเข้าสิงเมื่อไหร่ หนุ่มคนนี้จะเปลี่ยนไปเป็นอีกบุคลิกทันที โดยเฉพาะแววตา

15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 7

งานนี้ หลายคนสงสัยว่าเค้าสามารถดัดตัว ดัดกระดูก ได้จริงหรือ นี่คือความสามารถที่โดดเด่นของเค้ากับดีกรีที่ไม่ธรรมดา ในเวทีระดับประเทศ เพราะจึ๋งคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 Thailand’s Got Talent Season 6 กับการเต้นแบบไร้กระดูกหรือที่รู้จักกันว่า “Bone Breaking” ซึ่งเป็นความสามารถที่เรายังไม่ค่อยเห็นคนใครสามารถจะทำได้

โดย จึ๋ง เล่าย้อนให้ฟังว่า ตอนนั้นสนใจและฝึกฝนด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าหลังจากประสบความสำเร็จได้รางวัล โอกาสต่างพุ่งหามากมาย และทำให้จึ๋งกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น มีผลงานละครและซีรีส์อีกมากมายจากโชว์การแสดงตัวอ่อน จนสามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวไม่น้อยจากการเต้นของเขา

จึ๋ง พูดถึงกระแสในครั้งนี้ว่า “หลายคนก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ผมมารับบทเป็นผีกะพระนาง เพราะตัวละครนี้ในเรื่องจะเล่าว่าเป็นผู้หญิง เราก็แต่งเป็นผู้หญิงเลย เวลาเข้าฉากเราจะใช้เวลาแต่งหน้านานมาก ๆ ยังไม่รวมถึงตอนล้างเอฟเฟกต์ เพราะหลายชั้นหลายระดับ ออกมาอีพีแรกแฟนละครชอบ บอกว่าหลอน น่ากลัวมาก ๆ ขอบคุณมาก ๆ นะครับและอยากให้ติดตามละครเรื่องนี้ต่อไปเรื่อย ๆ รับรองมีอะไรที่แฟน ๆ ยังคาดไม่ถึงอีกเยอะในละครวิญญาณแพศยาครับ”

15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 3 15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 2 15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 1 15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 6 15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 4 15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 5 15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 8 15 ผีกะพระ นาง วิญญาณแพศยา 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo